การได้รับรางวัล “Thailand's Most Admired Brand” เป็นการการันตีถึงความทุ่มเทของทุกคนในองค์กร ตั้งแต่ผู้บริหารและพนักงานทุกคนที่มุ่งมั่นทำงานภายใต้แนวคิด “Bringing Family Secret Recipes to You-นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ” ที่แสดงออกผ่านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน การพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ รวมถึงการขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านการสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ผ่านแคมเปญต่าง ๆ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของ “เจ้าสัว” ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ข้าวตัง’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าหลักของเจ้าสัว จากข้อมูลรายงานภาวะอุตสาหกรรมของ Frost & Sullivan ในปี 2565 เจ้าสัวเป็นผู้นำในตลาดข้าวตังอย่างทิ้งห่าง รวมถึงผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู (Pork Snack) โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ที่ 78.5% และ 57.2% ตามลำดับ ซึ่งตอกย้ำจุดแข็งของเจ้าสัวในการเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวไทยรูปแบบใหม่ (Modern Thai Snack) ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
สำหรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 โดยนิตยสารแบรนด์เอจนี้ ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค 2024 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy ? ซึ่งเป็นโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 24 ปี ว่าแบรนด์ของสินค้าใดที่ได้ครองใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยมีความโปร่งใสตามหลักการวิจัยอย่างมีมาตรฐานผ่านความร่วมมือกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ