TOSHIBA WAREHOUSE SALE มหกรรมลดถล่มราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา

1    9,378    13    15 มี.ค. 2560 10:40 น.   
แบ่งปัน
โตชิบา จัดมหกรรม WAREHOUSE SALE ลดถล่มราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า เครื่องครัว พัดลม เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องฟอกอากาศ พบสินค้าตัวโชว์ สินค้าเกรดบี และสินค้าเกรดเอตกรุ่น ลดราคา สูงสุด 30-50% เช่น

- เครื่องปรับอากาศเกรดเอ ตกรุ่น รุ่นธรรมดา Non-Inverter ขนาด 9,000 บีทียู จาก 17,500 บาท ลดเหลือ 10,900 บาท

- เครื่องปรับอากาศ Inverter ขนาด 12,000 บีทียู จาก 29,200 บาท ลดเหลือ 14,900 บาท

- ตู้เย็น 1 ประตู เกรดบี ขนาด 6.5 คิว จาก 6,390 บาท ลดเหลือ 4,600 บาท

- ตู้เย็น 2 ประตู 10.8 คิว จาก 13,990 บาท ลดเหลือ 9,090 บาท

- เครื่องซักผ้าฝาบน ความจุ 6.5 กก. จาก 5,990 บาท ลดเหลือ 3,990 บาท

- ทีวี 32 นิ้ว จาก 7,290 บาท ลดเหลือ 5,490 บาท

- เครื่องฟอกอากาศ สาหรับห้องขนาด 33 ตร.ม. จาก 6,900 บาท ลดเหลือ 3,390 บาท

- หม้อ หุงข้าว เริ่มต้นที่ 500 บาท กระติกน้าร้อน เริ่มต้นที่ 550 บาท และพัดลม เพียง 590 บาท เป็นต้น

มหกรรมลดราคานี้ จัดเพียงวันเดียวเท่านั้น วันที่ 18 มีนาคม 2560 เวลา 09.00-16.00 น. ที่ตึกโตชิบา (บริษัท ไทยโตชิบาอุตสาหกรรม จากัด) ถ.ติวานนท์ 37 ใกล้แยกสนามบินน้า จ.นนทบุรี ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน 

   
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ