พิซซ่า ฮัท ชวน ปาร์ตี้สงกรานต์ให้อร่อยจุกๆ กับ Super Limo กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! จัดหนักทั้งพิซซ่าและของทานเล่น

0    311    0    10 เม.ย. 2567 15:04 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด  ชวนคนไทยปาร์ตี้ฉลองเทศกาลสงกรานต์  กับ เมนู Super Limo (ซูเปอร์ ลิโม่) พิซซ่าท้าลอง ที่กลับมาตามคำเรียกร้อง รอบนี้จัดหนักจุกๆ ทั้งพิซซ่า 48 ชิ้น ยาว 1.2 เมตร และของทานเล่นอีก 5 อย่าง คุ้มกว่า เยอะกว่า ด้วยราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท เท่านั้น (จากปกติ 2,416 บาท)  จะปาร์ตี้ในครอบครัว หรือจะปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อน เติมเต็มความอร่อยฟินได้ไม่รู้จบ เปิดรับ Pre-Order สั่งล่วงหน้า 3 ชั่วโมง มาร่วมฉลองความสุขฉ่ำเย็นกัน ระหว่างวันที่ 5 – 18 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น (สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลมารีนา, เชิงทะเลภูเก็ต, เดอะพลาซ่าเชียงใหม่ และจังซีลอน ไม่ร่วมโปรโมชัน)
 
ปาร์ตี้สงกรานต์ ห้ามพลาด เมนู Super Limo (ซูเปอร์ ลิโม่) อร่อยเต็มอิ่มด้วยพิซซ่าหน้า Best Seller 8 หน้า ถึง 48 ชิ้น และเมนูทานเล่น อีก 5 อย่าง
 
พิซซ่า 48 ชิ้น 8 หน้าฮิต
  • เปปเปอโรนี และฮาวายเอี้ยน
  • แฮม & ชีส และ นิวออร์ลีนส์ & ซอสเชจ
  • ฮอกไกโด ซุปเปอร์ชีส และไอแลนด์ดีไลท์
  • ซีฟู้ด เอ็กซ์ตรีม และซูเปอร์ สุพรีม
ของทานเล่น 5 อย่าง
  • ชีสซี่การ์ลิคโทสต์ 4 ชิ้น
  • ฟิชโดนัท 6 ชิ้น
  • เคอร์ลี่ ฟรายส์ 1 เซ็ท
  • ชิกเก้นป๊อป 18 ชิ้น
  • ชิสซี่ป๊อป 8 ชิ้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)