แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ด ที่แฟนอนิเมะต้องห้ามพลาด!

0    414    0    9 เม.ย. 2567 18:19 น.   
แบ่งปัน

แมคโดนัลด์ ส่งแคมเปญ “WcDonald’s” ร้านอาหารสุดฮิตที่เป็นที่รู้จักกันในโลกของอนิเมะ มาสู่โลกจริง พร้อมเติมเต็มจินตนาการจากโลกอนิเมะกับชุด WcDonald’s All Star Set” ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดให้แฟนๆ สะสมได้แบบครบชุด พิเศษสุดกับร้าน WcDonald’s” ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ WcDonald’s” จากโลกอนิเมะเฉพาะสาขาสยามพารากอน และ เมเจอร์รัชโยธินเท่านั้น!
 
นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) แมคโดนัลด์ จึงได้ใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้าง Brand Love และ Connect กับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ผ่าน Passon Point ต่างๆ ของคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเราหยิบเรื่อง ‘Music’ มาถ่ายทอดผ่านแคมเปญ ‘NewJeans Chicken Dance’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และในปีนี้เราได้นำความนิยมของ ‘Anime’ เข้ามา Connect กับลูกค้าผ่านร้านอาหารสุดฮิต “WcDonald’s” ที่แฝงตัวอยู่ในอนิเมะชื่อดังหลายเรื่อง โดยกลับด้านตัว M ให้เป็น W จนกลายเป็น “WcDonald’s” ซึ่งจากความนิยมเป็นอย่างมากในโลกอนิเมะของร้าน “WcDonald’s” ในวันนี้ “McDonald’s” จึงส่ง “WcDonald’s” จากโลกอนิเมะมาสู่โลกจริง เพื่อให้แฟนๆ อนิเมะ และลูกค้าแมคโดนัลด์ ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดคูลจากโลกอนิเมะของ “WcDonald’s”     
 
โดยความพิเศษของแคมเปญนี้ เริ่มต้นกับชุด “WcDonald’s All Star Set” ที่รวมแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดทุกแบบไว้ในชุดเดียวในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท กับความอร่อยของไก่ทอดแมค (6 ชิ้น), เฟรนช์ฟรายส์กลาง (1 กล่อง), โค้ก 16 ออนซ์ (2 แก้ว )และแมคนักเก็ต (10 ชิ้น) ที่เสิร์ฟพร้อมซอสใหม่สุดพิเศษทั้ง ‘Savory Chii sauce’ รสเผ็ดอมหวานลงตัว และ ‘Cajun sauce’ ซอสสุดฮิตที่ลูกค้าชื่นชอบ สำหรับแพ็กเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดของ “WcDonald’s” เป็นผลงานดีไซน์จาก ‘Acky Bright’ นักวาดภาพประกอบและศิลปินมังงะชื่อดังชาวญี่ปุ่น ให้แฟนๆ สะสมได้แบบครบชุด ได้แก่ บักเก็ตไก่ทอด มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น, กล่องแมคนักเก็ต, ถุงกระดาษ, กล่องเฟรนฟรายส์ และแก้วน้ำ
 
นอกจากแพคเกจจิ้งดีไซน์สุดคูลแล้ว แฟนๆ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์โลกอนิเมะกับภาพยนตร์สั้นอนิเมะ 4 เรื่อง 4 สไตล์ ทั้ง Romance, Action, Mecha และ Fantasy บนช่องทาง Youtube และ Facebook ของแมคโดนัลด์ ประเทศไทย รวมถึงร้าน “WcDonald’s” ที่มาให้เหล่าแฟนอนิเมะได้ฟินแบบฉุดไม่อยู่ กับประสบการณ์แบบเรียลๆ ของการแปลงโฉมร้าน ‘McDonald’s’ สู่ “WcDonald’s” เฉพาะสาขาสยามพารากอน และ เมเจอร์รัชโยธินเท่านั้น!
 
มาลองรสชาติความอร่อยทะลุมิติกับชุด “WcDonald’s All Star Set” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทาง โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds #WcDonalds #ความอร่อยสุดคูลจากโลกอนิเมะ
* ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 05.00 น.
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)