CPF เสิร์ฟเมนูพร้อมทาน จากเนื้อวัวออสเตรเลีย ให้คนไทยสัมผัสความพรีเมียม ที่ 7-11 ทั่วไทย

0    319    0    9 เม.ย. 2567 17:20 น.   
แบ่งปัน

นางสาวอมีเลีย วอลช์ ทูตพาณิชย์และการลงทุนอาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากเนื้อวัวออสเตรเลียใหม่ 4 เมนู ได้แก่ อาหารพร้อมรับประทาน แบรนด์ ซีพี 'ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ' รวมถึง 'ไส้กรอกและโบโลน่าพริกไก่ผสมเนื้อวัวออสเตรเลีย' แบรนด์ บุชเชอร์ (BUCHER) มาให้ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อวัวได้ลิ้มลอง ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย
 
นางสาวอมีเลีย วอลช์ กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้เนื้อวัวออสเตรเลียพิเศษ คือ สภาพแวดล้อมที่ดีจากการเลี้ยงตามธรรมชาติ ปราศจากความเครียด ทำให้เนื้อสัตว์คุณภาพดี นอกจากนี้ทางออสเตรเลียยังใส่ใจเรื่องห่วงโซ่อุปทาน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแหล่งที่มาและคุณภาพของผลิตภัณฑ์
 
“ความร่วมมือระหว่างออสเตรเลีย ซีพีเอฟ และเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นสิ่งน่าภาคภูมิใจ ปีที่แล้ว Meat and Livestock Australia (MLA) หรือ องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลียได้สำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทย ร้อยละ 78 เชื่อมั่นในคุณภาพเนื้อวัวจากออสเตรเลีย ทั้งเรื่องของรสชาติดี ความฉ่ำ  สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสเต็กย่างบนเตาบาร์บีคิวหรือผัดกะเพราเนื้อ ตอนนี้ผู้บริโภคสามารถเลือกรับประทานเมนู ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์ โบโลน่า และไส้กรอก ได้สะดวกยิ่งขึ้นที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อยากฝากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเนื้อวัวคุณภาพชั้นดีจากประเทศออสเตรเลีย” นางสาวอมีเลีย กล่าว
 
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค จึงสรรหาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่คนทุกกลุ่มวัย ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของซีพีเอฟได้นำเนื้อออสเตรเลียมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 เมนู ด้วยกลิ่นหอมของเนื้อ รวมเข้ากับความกลมกล่อมของรสชาติ ทำให้อร่อยเต็มคำ ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการรับประทานเนื้อ พร้อมทั้งผสานกับโครงข่ายช่องทางขายที่แข็งแกร่งและครอบคลุมของ เซเว่น อีเลฟเว่น ในการส่งมอบความอร่อยนี้ให้แก่ทุกคน
 
นางสาวเสาวลักษณ์ ด่านวิรุฬหวณิช ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สำนักบริหารผลิตภัณฑ์ Fresh RTE Food บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมเป็นช่องทางที่พร้อมในการสนับสนุนผู้ประกอบการ รวมถึงคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ขณะนี้ได้เพิ่มความหลากหลายของเมนูเนื้อในหมวดอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งอาหารกล่อง เบอเกอร์ และไส้กรอก เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ ปัจจุบันสินค้าของซีพีเอฟมีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ซีพีเอฟ พร้อมชวนพิสูจน์ความอร่อยแบบทั้ง 4 เมนู ได้แก่ แบรนด์ ซีพี 'ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ' และ แบรนด์ บุชเชอร์ 'ไส้กรอกและโบโลน่าพริกไก่ผสมเนื้อวัวออสเตรเลีย' ซึ่งใช้วัตถุดิบคุณภาพได้รับการรับรองมาตรฐาน HACCP ISO9001 และมาตรฐานสินค้าฮาลาล ได้แล้วที่ร้าน 7-Eleven ทั่วไทย พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ./
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)