Bosch Home รุกกลุ่มลูกค้าชานเมือง เปิด Bosch Home Flagship Store สาขาที่สองในประเทศไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต

0    477    0    9 เม.ย. 2567 17:17 น.   
แบ่งปัน

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ บ๊อช (Bosch) จากประเทศเยอรมนี ประกาศเปิด Bosch Home Flagship Store ขึ้นเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพิ่มความความสะดวกในการชม และเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชให้ผู้บริโภคย่านชานเมือง โดยสินค้าส่วนใหญ่ที่นำมาจำหน่ายที่สาขานี้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านแนวราบ
 
ภายในร้านมีสินค้าบ๊อชทุกประเภทให้ชมและเลือกซื้อ ทั้งเครื่องซักผ้าและอบผ้า เครื่องล้างจาน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว (เตาอบ เตาไมโครเวฟ และเตาแก๊ส) ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องชงกาแฟ และเครื่องประกอบอาหารขนาดเล็ก
 
นอกจากนี้ยังมีอีก 3 โซน พิเศษสำหรับลูกค้าที่มองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน
  • โซน HomeConnect มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HomeConnect ช่วยให้การใช้งานเครื่องสะดวกมากขึ้น เช่น การเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ให้โดยอัตโนมัติ เช่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่สื่อสารกันได้ โดยเมื่อเครื่องซักผ้าซักเสร็จแล้ว ก็จะสื่อสารกับเครื่องอบผ้า จากนั้นเครื่องอบผ้าก็จะเลือกโปรแกรมอบที่สอดคล้องกับโปรแกรมซัก การแจ้งเตือนทำความสะอาดเครื่องเมื่อใกล้ถึงรอบทำความสะอาด และการสั่งการเครื่องจากระยะไกลโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ กรณีผู้ใช้ประสบปัญหาขณะใช้งาน
  • โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ครบทั้งเทคโนโลยี ประสิทธิภาพ และดีไซน์ เช่น เตาอบ Bosch Series 8 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 4D Hot Air ช่วยให้อาหารสุกทั่วถึงทุกชั้น โปรแกรม Assist ระบบเซ็นเซอร์ภายในที่ช่วยควบคุมความร้อน ตรวจสอบความชื้น กำหนดระยะเวลาการอบอาหารให้เหมาะสม อีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน HomeConnect และเตาอินดักชั่น เพิ่มความสะดวกสบายเมื่อผู้ใช้ต้องการใช้ทั้งสองเครื่องทำอาหารพร้อมกัน
  • โซนเครื่องดูดฝุ่น มาหมดทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม เช่น เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่น Unlimited 7 ที่มาพร้อมท่อดูดที่สามารถงอได้ 90 องศา ไฟ LED และการรับประกันมอเตอร์นานถึง 10 ปี (แบรนด์เดียวในตลาด) และเครื่องดูดฝุ่น ProAnimal สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงถึง 3 รุ่น (แบรนด์เดียวในตลาด) ซึ่งมีทั้งเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย และแบบไร้ถุงเก็บฝุ่น สามารถดูดขนสัตว์ได้เร็วกว่าเดิมถึง 25%
ตามปณิธานหลักของแบรนด์ “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” บ๊อชไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูง ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ และโซลูชั่น HomeConnect ที่ทั้งควบคุมพร้อมช่วยดูแลรักษาเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ใช้ได้ยาวนานขึ้น ตามแนวคิดทางวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนีเท่านั้น แต่บ๊อชยังคำนึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เริ่มตั้งแต่การปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตทุกขั้นให้มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (carbon-neutral) ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา ไปจนถึงการใช้เทคโนโลยีขึ้นสูงในการผลิตที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใช้พลังงาน และไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่า

นอกจากนี้บ๊อชยังให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด ได้รับรางวัลการันตีจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เช่น Red Dot, iF Design1, German Design และ UX Design สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีในทุกด้านให้กับผู้บริโภค ทั้งหมดนี้ทำให้เครื่องล้างจาน เตาอบ และผลิตภัณฑ์บิวท์อินบ๊อชเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก2 และเครื่องผสมอาหารบ๊อชมียอดขายเป็นอันอับ 1 ในทวีปยุโรป3

คุณวิคเตอร์ ดูมิทรู, กรรมการผู้จัดการ, บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดร้าน Bosch Home Flagship Store สาขาสองของเราที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในย่านชานเมืองได้มากและดียิ่งขึ้น ความมุ่งมั่นในการขยายตลาดในประเทศไทยของเรานั้นเห็นได้ชัดเจน และ Bosch Home Flagship Store สาขาใหม่นี้คือองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ระยะยาวสำหรับประเทศไทยของเรา ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่มีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงตั้งใจพัฒนา นำเสนอโซลูชันที่ทันสมัย ซึ่งเหมาะกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในประเทศไทย”
 
Bosch Home Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า (ใกล้ลานจอดรถสีน้ำเงิน) เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 ภายในร้านมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ อีกทั้งมีบริการหลังการขาย และบริการให้ความช่วยเหลือด้านปัญหาทางเทคนิคสำหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชมาที่หน้าร้านเพื่อให้พนักงานบ๊อชส่งต่อไปยังศูนย์บริการหลังการขายได้ นอกจากนี้ยังมีคอลเซ็นเตอร์คอยให้คำแนะนำผ่านช่องทางโทรศัพท์: 02 495 2424 และ LINE Official Account: @BoschHomeThailand อีกด้วย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)