คิทแคท ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งและตัวจริงเรื่องการพัก ชวนคนไทยมา ‘พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ’ เปิดตัวแคมเปญเชื่อมใจทุกเจนเนอเรชั่น ถ่ายทอดผ่านพรีเซนเตอร์สองวัย ‘โฟร์ท-โอปอล’

0    180    0    2 เม.ย. 2567 18:15 น.   
แบ่งปัน

คิทแคท แบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งที่ครองใจเหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ทั่วโลก ปล่อยแคมเปญใหม่ “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” ดึงอินไซต์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างระหว่าง 2 เจนเนอเรชั่น ไฮไลท์ความเป็นเบอร์หนึ่งเรื่อง “พัก” ตอกย้ำว่าไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ใด เจนเนอเรชั่นไหน แต่คิดจะพัก ก็ต้องคิดถึงคิทแคทเสมอ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” และ “โอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุล” “คุณโฟร์ท” ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่และ “คุณโอปอล” ซึ่งประสบความสำเร็จมาตลอดหลายปี ร่วมแชร์มุมมองและไลฟ์สไตล์ ชวนทุกคนพักความห่างแล้วมาพักไปด้วยกันกับคิทแคท

นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ คอนเฟคชันเนอรี่บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” ครั้งนี้ว่า “คิทแคทเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตที่ตั้งใจส่งมอบความสุขและการพักด้วยช็อกโกแลตผสานเวเฟอร์มายาวนานเกือบร้อยปีทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย คิทแคทครองใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ชาวไทยเป็นเวลา 40 ปีแล้ว และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดช็อกโกแลตที่มีมูลค่ากว่าแปดพันล้านบาทและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2567 นี้ ในโอกาสที่คิทแคท ประเทศไทยครบรอบ 40 อย่างเป็นทางการ เราดึงอินไซต์เรื่องไลฟ์สไตล์และบริบททางสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอด 40 ปีที่ผ่านมา และมุมมองและการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ที่ีแม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตามโลกยุคใหม่แต่ยังคงโปรดปรานรสชาติช็อกโกแลตอยู่ไม่ต่างกัน จึงเป็นที่มาของแคมเปญนี้เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างคนทุกวัยให้ได้เข้าใจและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ผ่านการ ’พัก’ ไปกับคิทแคท ตอกย้ำจุดยืนในฐานะแบรนด์ช็อกโกแลตที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและการพักของคนทุกวัยในรูปแบบใหม่ที่สนุกยิ่งขึ้น”

แคมเปญนี้ชูไฮไลท์การพักความห่างระหว่างเจนเนอเรชั่นด้วยพรีเซนต์เตอร์ต่างวัย 2 คน อย่าง “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ไอดอลนักแสดงวัยรุ่นและ “โอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรมากความสามารถ เพื่อสื่อถึงความแตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างมีสีสัน เหมือนคิทแคทที่ส่งมอบความสุขและช่วงเวลาพักให้แก่ผู้บริโภคมาตลอด เพื่อเป็นการเข้าถึง Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยคิทแคททุ่มงบประมาณการตลาดทั้งในส่วนของสื่อดิจิตอลทุกแพลตฟอร์ม ภาพยนตร์โฆษณา บิลบอร์ด และสื่อ ณ จุดขาย นอกจากนี้มีกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเทคโนโลยีสุดครีเอทีฟ ด้วยการครีเอต AR ซองคิทแคทยักษ์ที่ออกมาบุกย่านพร้อมพงษ์ บริเวณ EM Tower และ Emsphere เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าถึงเวลาพักแล้ว! รวมไปถึง Break the Generation Sofa ที่จัดแสดงภายในงานเปิดตัวที่ออกแบบมาให้สามารถพาคนมาใกล้กันมากขึ้นได้ผ่านเสียงพูดคุยแห่งความเข้าใจ ลดช่องว่างระหว่างวัยให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม คิทแคทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และมอบช่วงเวลาพักแสนอร่อยให้กับคนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ด้วยนวัตกรรมช็อกโกแลตนมแท้ผสานเวเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ครองใจชาวไทยและผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงมีการเปิดตัวสินค้าและรสชาติใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Popcorn, Golden Dragon, Dark Chocolate หรือ Hazelnut รวมถึงแพ็กเกจจิ้งที่โดนใจผู้บริโภคเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์หรือเทศกาลอื่น ๆ และในปีแห่งโอกาสพิเศษนี้ คิทแคทเตรียมส่งมอบนวัตกรรมความอร่อยล่าสุด เริ่มจาก คิทแคทใบเตย รสชาติที่ทำเพื่อคนไทย และ KitKat Bar ที่จะมาสร้างสีสันใหม่แห่งการพักให้กับทุกคนได้ฟินกันมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องการพัก ตามสโลแกน “คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ