ไทยน้ำทิพย์ จับมือ โลตัส ควง “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โค้ก ซีโร่ ไลม์” จัดงาน “‘โค้ก’ ซีโร่ ไลม์ Exclusive Launch” เสิร์ฟความอร่อยซ่าด้วยกลิ่นไลม์สุดชื่นใจ ที่โลตัส สุขาภิบาล 1

0    234    0    20 มี.ค. 2567 13:35 น.   
แบ่งปัน

ไทยน้ำทิพย์ ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทย  ร่วมกับ โลตัส จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “‘โค้ก’ ซีโร่ ไลม์ Exclusive Launch” เอาใจคนรุ่นใหม่ ควงศิลปินสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ในฐานะตัวแทนครอบครัว “โคคา-โคล่า” มาร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ ที่โลตัส สุขาภิบาล 1 เพื่อเสิร์ฟความอร่อยซ่าด้วยกลิ่นไลม์สุดชื่นใจให้ลูกค้า พร้อมโชว์เพลงสุดพิเศษ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และเติมสีสันด้วยกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับลัคกี้แฟน 25 ท่าน ที่ได้ร่วมเล่นเกมส์บนเวทีสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับพีพีอย่างใกล้ชิด  
 
กิจกรรม “‘โค้ก’ ซีโร่ ไลม์ Exclusive Launch” จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โลตัส สาขาสุขาภิบาล 1 โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารไทยน้ำทิพย์ นำโดย คุณมาร์เซโล่ เมเยอร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ – โมเดิร์นเทรด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่ 1 จากขวา) และโลตัส นำโดย คุณชัยรัชฏ์ พานิช (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย – กลุ่มสินค้าเครื่องดื่มเย็น / สุราและยาสูบ ให้เกียรติร่วมงาน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)