S-26 Gold 3 แท็กทีม ช้อปปี้ เอาใจคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เปิดโพยสินค้ายอดฮิต พร้อมส่งโปรโมชั่นเด็ดใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

0    291    0    4 มี.ค. 2567 18:01 น.   
แบ่งปัน

เพราะสารอาหารคือสิ่งที่สำคัญต่อการเติบโตและพัฒนาการของลูก โดยเฉพาะนมที่เป็นอาหารพื้นฐานสำหรับลูก S-26 Gold 3 ในฐานะแบรนด์นมอันดับ 1 ที่คุณแม่ชื่นชอบ[1] จึงขอเป็นส่วนหนึ่งของทุกการเติบโต พร้อมฉลองความสำเร็จที่ผลิตภัณฑ์นมจาก S-26 Gold 3 สามารถครองใจนักช้อป การันตีจาก     แบรนด์ยอดขายสูงสุด 3 อันดับแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมติดต่อกัน 3 แคมเปญซ้อนในช่วงไตรมาสที่ 4     บนช้อปปี้ในปีที่ผ่านมา จึงร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งโปรโมชันเปิดดีลลดใหญ่รับมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2567

S-26 เปิดโพยนมผงและนม UHT ครองใจนักช้อป พร้อมส่งดีลสุดคุ้มค่า เอาใจคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพราะการเติบโตและพัฒนาการของลูกเป็นสิ่งสำคัญ
เพราะ เด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป เป็นวัยที่ทานอาหารเหมือนผู้ใหญ่เป็นอาหารหลักครบสามมื้อ และเสริมด้วยการดื่มนมรสชาติจืดจำนวน 2 แก้วหรือ 200 ซีซี ขึ้นไปต่อวัน S-26 Gold 3 จึงขอเปิดผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่สามารถตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี
  • นมผงสูตร 3 สำหรับ 1 ปี ขึ้นไป อาทิ S-26 Gold Pro-C 3 2750 กรัม และ S-26 Gold 3™ นมผง เอส-26 โกลด์ 3™ 3500 กรัม เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป และทุกคนในครอบครัว โดยมีรสจืด กลิ่นวานิลลา เหมาะสำหรับคนที่ดื่มนมยาก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่มนม
  • นมยูเอชทีพร้อมดื่ม นมกล่องพร้อมดื่มหรือนมกล่องสําหรับเด็ก ถือเป็นอาหารเสริมที่ดีมาก เพราะมีสารอาหารที่สูง บริโภคง่าย รสชาติอร่อย จึงขอแนะนำ S-26 Gold UHT สูตร 3 สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัว และ S-26 UHT Gold Pro นมยูเอชที สูตรพัฒนาอีกขั้น เหมาะสมสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ อายุ  1 ปีขึ้นไปและสามารถดื่มได้ทั้งครอบครัวรสจืด หอมอร่อย
S-26 เอาใจคุณพ่อคุณแม่ มอบความคุ้มค่าแบบพิเศษกว่าที่เคย ฉลองมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีบนอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทยอย่าง ช้อปปี้  ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี พบกับผลิตภัณฑ์นมคุณภาพเพื่อลูกคนสำคัญพร้อมส่วนลดสูงสุด 25% พิเศษ! โค้ดลดเพิ่ม 3,000 บาท[2] ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อาทิ S-26 Gold UHT สูตร 3 S-26 Gold 3™ นมผง ห้ามพลาด! กับช่วงเวลานาทีทอง Flash Sale วันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 . - 01.59 . และช้อปกันแบบฟินทั้งความบันเทิงและความคุ้มค่ากับ Shopee Live

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ S-26 ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ห้ามพลาด! กับผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อลูกคนพิเศษ จาก S-26 ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2567 ติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ จาก S-26 บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/s26_progress_gold 
 
[1] อ้างอิงจากรางวัล สุดยอด ”แบรนด์นมผงอันดับ 1 ที่คุณแม่ชื่นชอบ” สองปีซ้อน กับ S-26 Gold Progress สูตร 3 ใน theAsianparent Awards 2022 (TAP Awards 2022)
[2] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าร้านค้า
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)