แมคโดนัลด์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แฟนไก่ทอดแมคตัวจริง ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ คอนเฟิร์ม! ไก่ทอดแมค กรอบ ฉ่ำถึงใจ อร่อยถึงเนื้อ

0    248    0    19 ก.พ. 2567 17:07 น.   
แบ่งปัน

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในไทย ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรดแฟนไก่ทอดแมคตัวจริง หวังดึงฐานลูกค้ากลุ่ม Gen Z ด้วยรสชาติไก่ทอดแมค ที่กรอบ ฉ่ำถึงใจ อร่อยถึงเนื้อ                  
 
นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “จากความสำเร็จของการเปิดตัวไก่ทอดแมคในปีผ่านมา ทำให้ยอดขายไก่ทอดแมคเติบโตมากกว่า 40% ซึ่งการใช้ Social Listening เพื่อรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ได้ลองชิม ไก่ทอดแมค ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไก่ทอดแมค อร่อย กรอบ ชุ่มฉ่ำ จนอยากบอกต่อความอร่อยนี้ ให้เพื่อนและคนรอบข้าง ในปีนี้เราจึงต่อยอดความสำเร็จโดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่าง ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ ตัวแทนของกลุ่ม Gen Z และยังเป็นแฟนไก่ทอดแมคตัวจริง พร้อมทั้งเสียงจากแฟนไก่ทอดแมค จากหลากหลายกลุ่มอาชีพ มาถ่ายทอดและบอกเล่าถึงรสชาติความอร่อยของไก่ทอดแมค ด้วยคอนเซปต์ ‘อร่อยจริง…จนแฟนไก่ทอดแมคอยากบอกต่อ’

แมคโดนัลด์ ชวนพิสูจน์ความอร่อยของไก่ทอดแมคที่ได้ลองแล้วจะรัก ซึ่งผลิตจากเนื้อไก่สดคุณภาพ ปลอดสารเร่งโต ส่งตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน พิถีพิถันหมักเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ ด้วยชุดบักเก็ตไก่แมคเลิฟเวอร์ ที่กรอบ อร่อย ฉ่ำถึงใจ รสชาติเข้มข้นถึงเนื้อทุกคำ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 189 บาท* ประกอบด้วย ไก่ทอดแมค 4 ชิ้น (สูตรสไปซี่หรือสูตรดั้งเดิม), เฟรนซ์ฟรายด์ ขนาดกลาง 1 กล่อง พิเศษ! เพิ่มเพียง 39 บาท รับเครื่องดื่ม ขนาด 16 ออนซ์ จำนวน 2 แก้ว

“เราเชื่อว่าพลังแห่งตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด และกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้มแข็งผ่านเสียงที่แท้จริงของลูกค้า พร้อมสินค้าที่มีคุณภาพและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าจะทำให้ไก่ทอดแมค สามารถขยายฐานเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และสร้างการเติบโตของยอดขายได้มากกว่า 20%  นอกจากนี้แมคโดนัลด์ยังคงมีกิจกรรมเซอร์ไพร์สให้คนรักไก่ทอดแมคและเหล่าแฟนคลับของ ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ ได้ติดตามตลอดทั้งปีอีกด้วย” นางสาวพัชนีวรรณ กล่าวเพิ่มเติม
 
พบกับเสียงคอนเฟิร์มความอร่อยจากแฟนไก่ทอดแมคตัวจริงได้ที่ Youtube : McDonald's Thailand พร้อมพิสูจน์ความกรอบ ฉ่ำถึงใจ อร่อยถึงเนื้อ กับชุดบักเก็ตไก่แมคเลิฟเวอร์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งรับประทานที่ร้าน (Dine in), ซื้อกลับบ้าน (Take away), บริการไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรี (McDelivery) โทร.1711 ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#McDonalds #แมคโดนัลด์ #ไก่ทอดแมค #กรอบฉ่ำถึงใจอร่อยถึงเนื้อ #ไก่ทอดแมคลองแล้วจะรัก #แฟนไก่ทอดแมค #ไก่ทอดแมคxต้าห์อู๋ออฟโรด
#McFriedChickenxDaouOffroad
 
*เมนูไก่ทอดแมค เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11 โมง ถึง ตี 5 ของทุกวัน
*ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)