หนิง - ณิริน ปะทะ ชาริล ชัปปุยส์ เปิดศึกท้าซัก พิสูจน์ประสิทธิภาพ ของ บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น “สะอาดกว่า ประหยัดกว่า” ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน

1    5,074    13    1 มี.ค. 2560 10:58 น.   
แบ่งปัน

   ลีลาการซักยังสตรองไม่เปลี่ยนเลยสำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ แม่บ้านบรีสสุดแซ่บที่จูงลูกสาวสุดน่ารัก น้อง ณิริน - ปณิริน แท็กทีมกันมาขอท้า ชาริล ชัปปุยส์ หนุ่มนักกีฬาจอมพลังขวัญใจแม่บ้าน ที่งานนี้ไม่ได้มาฟาดแข้ง แต่จะมาฟาดฟันด้วยลีลาการซักผ้าสุดร้อนแรงเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของผงซักฟอก บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ที่ “สะอาดกว่า ประหยัดกว่า ”ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ในงาน “ศึกท้าซักสูตรเข้มข้น 1 ช้อน ปะทะ สูตรมาตรฐาน 10 ช้อน* ”  เรียกได้ว่าแต่ละทีมงัดฝีมือมากันเต็มที่ เพื่อมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นตัวจริงในเรื่องความสะอาดและ ประหยัดในศึกครั้งนี้!
   เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวทั้ง 2 ทีม ที่เดินออกมาพร้อมกับแก๊งเด็กกล้าเลอะ โดยทีมแรก ทีมแม่บ้านบรีสสุดเป๊ะ คุณหนิง และลูกสาว น้องณิริน ที่เป็นตัวแทนของแม่บ้านผงซักฟอกสูตรเข้มข้น ตามด้วยหนุ่มหล่อจอมพลัง ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เป็นตัวแทนผู้ใช้ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน  หลังจากการแนะนำทั้งสองทีม หนุ่มชัปปุยส์ได้มาสวมบทบาทเป็นโค้ชที่จะมา
เทรนนิ่ง สอนทักษะฟุตบอลให้แก่น้อง ๆ นักฟุตบอลตัวจิ๋วกันแบบตัวต่อตัวเพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ พร้อมส่งเสริมให้เด็ก ๆ กล้าเล่นสนุกกันแบบไม่กลัวเลอะคราบหนัก เพราะงานนี้มีบรีสเอกเซล สูตรเข้มข้น เป็นตัวช่วย
 
 

   เข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน ที่เป็นการปะทะกันระหว่าง 2 ทีม ได้แก่ หนิง – ณิริน ซึ่งเป็นตัวแทนของ บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ปะทะกับชาริล ชัปปุยส์ ที่เป็นตัวแทนของผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน เรียกว่างานนี้ หนิงเป็นต่อสุด ๆ เพราะมีตัวช่วยอย่าง บรีสเอกเซล สูตรเข้มข้น เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ใช้เพียง 1 ช้อน พร้อมยังได้กำลังใจดีจากน้องณิรินลูกสาวสุดน่ารัก ผิดกับทางด้านหนุ่มชัปปุยส์ที่ถึงแม้จะพลังเยอะ..แต่ด้วยผงซักฟอกสูตรมาตรฐานก็ยากที่จะชนะศึกครั้งนี้ แม้จะสาดเข้าไปเยอะถึง 10 ช้อน* สุดท้ายก็ไม่พลิกโผ แม่บ้านบรีสหนิงคว้าชัยชนะและถ้วยรางวัลแห่งความคุ้มค่าไปอย่างขาดลอย พิสูจน์แล้วว่า  บรีสเอกเซลสูตรเข้มข้น สะอาดกว่า ประหยัดกว่าผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ด้านหนุ่มชัปปุยส์ก็ขอแสดงความยินดีผ่านเพลงเชียร์สนุกสนาน ที่เจ้าตัวได้ร่วมเล่นภาพยนตร์โฆษณาดิจิทัล “ใช้บรีส เอกเซล สะอาดกว่าชัวร์ ใช้บรีส เอกเซล เข้มข้นช้อนเดียว แถมยังประหยัด แม่ไม่ต้องกลัว เจ๋งกว่าชัวร์ ๆ ต้องบรีส เอกเซล”  ชวนทุกคนร่วมฉลองชัยชนะกัน พร้อมปิดศึกการแข่งขันอย่างสวยงาม
   ด้านแม่บ้านบรีสสุดสตรอง หนิง ปณิตา เผยเคล็ดลับที่สามารถพิชิตชัยชนะในครั้งนี้ว่า “เคล็ดลับอยู่ที่การได้ตัวช่วยดี อย่าง บรีส เอกเซล ที่สะอาดกว่า ประหยัดกว่าผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ซึ่งงานนี้หนิงและน้องณิรินได้พิสูจน์กับตัวเองแล้วค่ะว่า บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ช้อนเดียวก็เอาอยู่จริงๆ งานนี้แม่บ้านยุคใหม่ที่มองหาตัวช่วยดี ๆ ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่า ความประหยัดแบบจัดเต็ม ห้ามพลาด ต้องรีบมาลองค่ะ”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ