ฮุนได จัดทริปตะลุยเขาใหญ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Hyundai Campiness Trip” มอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายและสไตล์ที่หรูหรา เพื่อสาวก Staria และ Stargazer

0    249    0    12 ก.พ. 2567 11:33 น.   
แบ่งปัน

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ “Hyundai Campiness Trip” สำหรับลูกค้า Hyundai Staria และHyundai Stargazer เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ ลูกค้าได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์แคมปิ้งที่สนุกสนานรูปแบบใหม่พร้อมยานยนต์คู่ใจท่ามกลางความงดงามตามธรรมชาติของเขาใหญ่อย่างที่ลูกค้าฮุนไดยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน

กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ “Hyundai Campiness Trip” ครั้งนี้เป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นของฮุนไดในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าในเมืองไทย รวมถึงการกระชับความสัมพันธ์คอมมูนิตี้ผู้ขับรถยนต์ฮุนได และแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติอเนกประสงค์ของ Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer ที่ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างยอดเยี่ยมมอบนิยามใหม่ของการเดินฉบับครอบครัวด้วยความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใคร สมรรถนะสูง มาพร้อมการตกแต่งภายในที่กว้างขวางมอบความสุขแก่สมาชิกทุกคน

การเดินทางเริ่มต้นขึ้น ณ ศูนย์ H-Space ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านยานยนต์ของฮุนได โดยรถยนต์ที่เข้าร่วมทั้ง Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer ได้รับการตรวจเช็กความพร้อมก่อนออกเดินทางสู่เขาใหญ่ โดยผู้เข้า ร่วมได้มุ่งหน้าเดินทางไปยัง Midwinter Khaoyai พร้อมเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อยท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของป่าไม้เขียวขจี

โดยผู้ร่วมกิจกรรมยังได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงามของเขาใหญ่และสนุกสนานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมายที่ ชาโต เดอ เขาใหญ่ ทั้งกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต ซึ่งรวมอยู่ในกิจกรรมการเข้าพักสองวันหนึ่งคืนอันน่าประทับใจ งานนี้จึงไม่เพียงพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยานยนต์เท่านั้น แต่ยังมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมดอีกด้วย

“ฮุนไดตั้งใจยกระดับประสบการณ์ยานยนต์ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรม Campiness Trip ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่นของเรา” นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) กล่าว “ด้วยการออกแบบแนวใหม่และฟีเจอร์อันล้ำสมัย ทำให้ Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer คือยานยนต์ที่ปฏิวัติตลาดรถยนต์สำหรับครอบครัว มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าที่ต้องการสไตล์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย และฟังก์ชันการทำงานอันเปี่ยมประสิทธิภาพ”
 
ฮุนไดขอขอบคุณอย่างสูงแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมและการแสดงความคิดเห็นอันมีค่ายิ่ง สิ่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้บริษัทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Hyundai Campiness Trip ครั้งต่อไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Account ของ Hyundai Thailand บน Facebook และ LINE
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)