C.P.S. COFEE ครีเอท 6 เมนูพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ “Indulge In Love's Flavor” ให้ได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายรสชาติของความรัก

0    470    0    5 ก.พ. 2567 16:16 น.   
แบ่งปัน

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่ ร้านกาแฟที่รังสรรค์ด้วยแนวคิด COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ขอชวนคอกาแฟ เริ่มต้นฤดูกาลแห่งความรัก เฉลิมฉลองของความโรแมนติกและอบอุ่นไปด้วยกันกับเมนูสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ในปีนี้ ด้วยการรังสรรค์ 6 เมนูแห่งความรักทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ภายใต้คอนเซปต์ Indulge In Love's Flavorให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายรสชาติของความรัก พร้อมส่งมอบทุกสัมผัสจะนำไปสู่การผจญภัยอันน่ารื่นรมย์ ความหลงใหลมาบรรจบกับรสชาติจากส่วนผสมที่ลงตัวของแต่ละเมนู
 
เริ่มด้วยที่เมนูเครื่องดื่มแรกกับ Love Rocket ที่สะท้อนมุมมองความสดใสที่มาพร้อมกับเทศกาลแห่งความรักนี้ นำเสนอผ่านเครื่องดื่มแบล็คคอฟฟี่ที่เปรียบเสมือนความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความสนุกเข้าด้วยกัน ชั้นล่างสุดของเครื่องดื่มคือสตรอเบอร์รี่เจลลี่ที่มีความหอมหวาน ตามด้วยชาเขียวสูตรพิเศษที่ให้กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ ผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากแพสชั่นฟรุตพิวเร่เข้มข้น ปิดท้ายด้วยเอสเพรสโซ่ช็อตที่มีลูกเล่นจากการเทเอสเพรสโซ่ช็อตเป็นขั้นตอนสุดท้าย จนทำให้เกิดลวดลายบนเครื่องดื่ม ตกแต่งด้านบนด้วยเจลลี่รูปหมีสีสันสดใส
 
Crimson bliss เครื่องดื่มที่ใช้หนามของดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก นำเสนอถึงความสง่างาม หรูหรา มาเป็นแรงบันดาลใจ จนกลายเป็นเครื่องดื่ม Non-coffee ที่ได้สีแดงจากไซรัปของเบอร์รี่สีแดง ตามด้วยชาเขียวเพิ่มรสสัมผัสด้วยโทนิคตกแต่งด้านบนด้วยแพสชั่นฟรุต บลูเบอร์รี่และโรสแมรี่
 
Puppy Love เครื่องดื่มปั่นสูตรครีมที่มีส่วนผสมของไซรัปเบอร์รี่สีแดง และเพิ่มความเพลิดเพลินในการดื่มด้วยสตรอว์เบอร์รี่เจลลี่ ที่ให้ความหอมหวานสตรอว์เบอร์รี่ ตกแต่งด้านบนด้วยวิปครีม สตรอว์เบอร์รี่สด ให้ความรู้สึกเหมือนรักแรก
ต่อมาต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเมนูเบเกอรี่กับ Dark Chocolate Raspberry Tart ช็อกโกแลตเข้มข้นจาก ดาร์กช็อกโกแลต 72% จากเวเนซูเอลา ด้านในสอดไส้ด้วย Ispahan ที่ให้ความหอมหวานของลิ้นจี่และกุหลาบ ตัดกับความเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลต ด้านบนตกแต่งด้วยครีมและ Pink Crispy Pearls
 
Hearthop Cake ที่เป็นดาร์กช็อกโกแลตเค้กเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Stout Beer ที่แม้ผ่านความร้อนจากการอบแล้วจะทำให้แอลกอฮอล์หายไป แต่ยังคงรสชาติความหอมหวานของ Hop ที่ช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้กับเทศกาลแห่งความรักนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น
 
และปิดท้ายด้วย Flourless Roseberry Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลตไร้แป้งทรงบาร์ 3 เลเยอร์ ชั้นล่างสุดเป็นเค้กช็อกโกแลตไร้แป้งรสชาติเข้มข้น ชั้นที่สองเป็นสตรอเบอร์รี่มูสที่ใช้ Sour cream เป็นส่วนผสมเพิ่มความสดชื่น ชั้นบนเป็นครีมชีสเนื้อเนียนนุ่มรสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดีช่วยทำให้เค้กทั้ง 3 เลเยอร์มีรสชาติที่เข้ากัน ตกแต่งด้วย Rosebud
 
ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุดพิเศษทั้ง 6 เมนู ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 ที่ C.P.S. COFFEE ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ป็อปอัพ สยามพารากอน, วีฟร์ หลังสวน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัลภูเก็ต (เฉพาะบางเมนู) และโมบายสโตร์ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน)
 
ติดตามข่าวสาร เมนูพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ของ C.P.S. COFFEE ได้ที่
LINE Official: @CPSCOFFEE
Instagram: CPSCOFFEE
Facebook: CPS COFFEE
TikTok: CPS COFFEE
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)