เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ เอส เอฟ เปิดให้บริการ AIA LOUNGE สร้างประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอ พร้อมชวนตรวจสุขภาพเบื้องต้น ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ เพื่อรับตั๋วหนังฟรี

0    327    0    16 ม.ค. 2567 17:18 น.   
แบ่งปัน
 

เอไอเอ ประเทศไทย และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวความร่วมมือเพื่อมุ่งต่อยอดการดูแลลูกค้าเอไอเอและลูกค้า เอส เอฟ แบบครบวงจร กับบริการ “AIA LOUNGE” ซึ่งเป็นพื้นที่พักคอยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เมื่อตรวจสุขภาพเบื้องต้นผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ มีสิทธิรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง (สำหรับที่นั่ง Deluxe Seat ในระบบปกติ) ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา อีกทั้งยังได้รับคะแนนไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรชั้นนำของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนั้นยังต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ซึ่งความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการต่อยอดการดูแลลูกค้าคนสำคัญของเอไอเอและเอส เอฟ โดยเอไอเอ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่สามารถสร้างความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์สนใจด้านความบันเทิงและชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ซึ่งจากวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน ทำให้วันนี้เราได้เปิดบริการ ‘AIA LOUNGE’ เพื่อแทนความห่วงใยที่ต้องการดูแลลูกค้าทุกคน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า นอกจากนี้ เรายังได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพียงตรวจสุขภาพเบื้องต้นครบ 4 รายการผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ สามารถรับคะแนนไวทัลลิตี้ พร้อมมีสิทธิแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่งฟรี ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา อีกด้วย”

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เอส เอฟ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราผ่านรูปแบบและกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อคนทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ โดยครั้งนี้เราได้ร่วมกับ เอไอเอ จัดแคมเปญทางการตลาด เพื่อมอบ Customer Experience และสร้าง Brand Engagement ผ่าน AIA LOUNGE เลาจน์พักคอยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงยังมีโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าของเอไอเอ ซึ่งจะช่วยสร้างสีสันและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เอส เอฟ และ เอไอเอ ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับลูกค้าเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถใช้สิทธิที่ท่านได้รับผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และเว็บไซต์ www.sfcinema.com หรือจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)