เริ่มแล้ว! แม็คโครจัดแคมเปญพิเศษ ขานรับนโยบายภาครัฐ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท กระตุ้นการใช้จ่ายช่วงต้นปี

0    367    0    16 ม.ค. 2567 14:02 น.   
แบ่งปัน

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ร่วมมาตรการลดหย่อนภาษีสำหรับปี 2567 “EASY E-Receipt” คุ้ม 2 ต่อ โดยสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคราคาสุดคุ้ม พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ และใช้ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่แม็คโครทุกสาขา และ Makro PRO แอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ แม็คโครยังจัดแคมเปญเพิ่มเติมสำหรับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว และสินค้าอื่นๆ มากมายกับ “แม็คโคร อีซี่ X3” รับสิทธิพิเศษเพิ่มง่ายๆ 3 ต่อ ได้แก่ อีซี่ที่ 1 รับ Makro PRO Point เพิ่มสูงสุด 1,550 พอยท์, อีซี่ที่ 2 ลุ้นรับไอโฟน 15 จำนวน 10 เครื่อง และอีซี่ที่ 3 ผ่อนง่าย 0% ผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคาร กับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax Invoice) รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://axtra.makro.co.th/3RXvmaL หรือ Makro PRO https://axtra.makro.co.th/3GVHUdg
#แม็คโคร #ลดหย่อนภาษี #แม็คโครลดหย่อนภาษี #makro #MakroThailand #EASYE-Receipt
 
*สินค้าที่ไม่ร่วมรายการสุรา เบียร์ ไวน์ ยาสูบ และสินค้าหรือบริการอื่น ๆ ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)