“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ต่อยอดไอเดียรักษ์โลก เปิดตัวกระเป๋า “ECO Coffee Bag” เปลี่ยนถุงเมล็ดกาแฟสู่ผลงานลิมิเต็ด พร้อมเปิดพรีออเดอร์จำนวนจำกัด

0    293    0    11 ธ.ค. 2566 17:30 น.   
แบ่งปัน

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ต่อยอดนโยบายการลดปริมาณขยะ สอดรับเทรนด์ Zero Waste เปลี่ยนถุงเมล็ดกาแฟ เป็นกระเป๋ารีไซเคิลสุดชิคที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะ มีให้เลือก 2 สไตล์ทั้งแบบกระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าสะพาย โดยเป็นการนำถุงเมล็ดกาแฟที่ต้องทิ้งเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสุดลิมิเต็ดที่มาพร้อมความพิเศษคือกระเป๋าแต่ละใบจะได้รับการออกแบบโดยเฉพาะทำให้มีลวดลายไม่เหมือนกันที่รังสรรค์ขึ้นโดยช่างคนไทย นอกจากเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนงานฝีมือท้องถิ่น ยังช่วยแปรรูปขยะภายในร้านให้เกิดประโยชน์ ตอกย้ำปณิธานของแบรนด์ที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับการสร้างความยั่งยืนของการดำเนินธุรกิจในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย นอกเหนือจากเมนูอาหารเช้าที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ เรายังมีความโดดเด่นด้านเมนูกาแฟที่รังสรรค์จากเมล็ดพันธุ์ระดับโลก ซึ่งแต่ละวันจะมีการจำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟในปริมาณมาก ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการปัญหาขยะจากบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน โดยที่ผ่านมาได้ให้บริการเมนูเครื่องดื่มแบบ Zero Waste ที่เสิร์ฟความหอมกรุ่นมาในถ้วยรับประทานได้ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และล่าสุดกับการต่อยอดไอเดียรักษ์โลกซึ่งถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ด้วยการนำถุงเมล็ดกาแฟทั้ง Signature Blend และ Siam Blend ที่หลังใช้แล้วจะกลายเป็นขยะต้องนำไปทิ้งมาเปลี่ยนเป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันมาในคอนเซ็ปต์ Upcycle Bag For Earth นอกจากจะไม่ก่อให้เกิดขยะจากการใช้งานแล้ว ยังทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากแบรนด์อีกด้วย

สำหรับความพิเศษของกระเป๋า ECO Coffee bag by The Coffee Club ครั้งนี้ จะผลิตและออกแบบทั้งหมด 2 ดีไซน์ 2 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ กระเป๋าสตางค์ (Wallet) ในราคาใบละ 219 บาท และกระเป๋าสะพาย (Cross Body Bag) ราคาใบละ 499 บาท ซึ่งขั้นตอนการผลิตกระเป๋าทุกใบจะรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยช่างฝีมือคนไทย ดังนั้นกระเป๋าทุกใบจะมาพร้อมความพิเศษคือมีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน และผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเท่านั้น พร้อมเปิดให้จับจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก The Coffee Club Thailand แฟนเพจ พร้อมรับสินค้าจริงได้ในวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป เฉพาะร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาในกรุงเทพฯ เท่านั้น

ใครเป็นสายแฟชั่นแต่รักษ์โลกต้องห้ามพลาดกับกระเป๋า ECO Coffee bag รุ่นลิมิเต็ดสุดยูนีคจาก เดอะ คอฟฟี่ คลับ ต้องการสอบถามข้อมูลรวมถึงติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/thecoffeeclubthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)