“ไวไว” เปิดตัว ‘เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง’ ตอกย้ำยอดขายอันดับ 1 กลุ่มเส้นหมี่อบแห้ง ส่งต่อความอร่อยเส้นเหนียวนุ่มไม่ขาดตอน จากรุ่นสู่รุ่น

0    454    0    6 ธ.ค. 2566 17:28 น.   
แบ่งปัน

“เส้นหมี่อบแห้งไวไว” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด เส้นหมี่อบแห้งที่หนึ่งในใจคู่ครัวไทยทุกบ้านจากรุ่นสู่รุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เส้นหมี่ ไวไวไฟเบอร์สูง’ ด้วยคุณประโยชน์ใยอาหารสูงถึง 8 เท่าจากสูตรปกติ ช่วยเพิ่มกากใย เป็นอาหารให้จุลินทรีย์ในลำไส้ สร้างทางเลือกใหม่เอาใจคนชอบเมนูเส้นและรักสุขภาพ
 
นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเส้นหมี่อบแห้งไวไว เปิดเผยว่า แบรนด์เส้นหมี่อบแห้งไวไว เป็นสินค้าที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนานที่ทุกบ้านต้องมีติดครัวไว้ โดยสิ่งที่ไวไวยึดถือมาโดยตลอด คือความยึดมั่นในคุณภาพของสินค้า ด้วยวัตถุดิบจากข้าวเจ้า 100% ผสานกรรมมาวิธีการผลิตที่สะอาดและทันสมัย ทำให้ได้เส้นหมี่อบแห้งที่มีคุณสมบัติเหนียว..นุ่มไม่ขาดตอน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด ทำให้เป็นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น
 
และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้ง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จึงได้มุ่งมั่นศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้โอกาสช่วงส่งท้ายปี 2566 เดินหน้าไลน์สินค้าใหม่จากความร่วมมือวิจัยและพัฒนาระหว่าง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด และ สถาบันวิจัยและนวัตกรรมอาหาร สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง” เป็นอีกทางเลือกใหม่ เอาใจคนรักเมนูเส้นและสายสุขภาพตัวจริง โดยเน้นจุดขายเรื่องของ Fiber ซึ่งเป็นคุณประโยชน์หลักเฉพาะของตัวผลิตภัณฑ์
 
สำหรับ เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง ผลิตขึ้นจากข้าวเจ้าเกรดคุณภาพที่คัดมาเป็นพิเศษ พร้อมมีใยอาหารสูงถึง 8 เท่าจากสูตรปกติ (ปริมาณใยอาหาร 5 กรัม คิดเป็น 20% ของปริมาณความต้องการต่อวัน) ซึ่งมีส่วนช่วยในระบบทางเดินอาหาร และเป็นอาหารให้กับจุลินทรีย์ในลำไส้ สามารถเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูเส้นและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ หรือสั่งชื้อออนไลน์ได้ทาง Shopee: waiwai_officialshop และ ร้านควิกเทอเรส (Quick Terrace) ทุกสาขา
 
โดยเส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้
  • มีส่วนผสมของไฟเบอร์แบบไม่ละลายน้ำ จึงมีส่วนช่วยให้อยู่ท้อง..อิ่มนาน
  • เป็นสินค้า Medium GI ที่มีส่วนช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด
  • มีส่วนช่วยการทำงานของจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร
  • มีส่วนช่วยเพิ่มกากใย ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย
 
นายยศสรัล กล่าวต่อว่า ปัจจุบันแบรนด์ “เส้นหมี่อบแห้งไวไว” มีผลิตภัณฑ์เส้นหมี่อบแห้งภายใต้       แบรนด์ไวไว ทั้งหมด 6 SKU ประกอบด้วย เส้นหมี่อบแห้งไวไว ผลิตจากข้าวเจ้าคุณภาพ 100% มี 3 ขนาด คือ 180 กรัม / 500 กรัม และ 2,700 กรัม, เส้นข้าวกล้องอบแห้ง 170 กรัม, เส้นก๋วยเตี๋ยว (เส้นเล็กอบแห้ง) 150 กรัม และน้องใหม่ เส้นหมี่อบแห้งไฟเบอร์สูง ขนาด 150 กรัม ซึ่งเป็น functional product อีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่รักเมนูเส้นและต้องการดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย นอกจากนี้ ในปี 2020 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่อบแห้งไวไวภายใต้แบรนด์ไวไว ยังได้รับรางวัลเครื่องหมาย คาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon Footprint) ด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ ที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลดน้อยลง และมีส่วนช่วยลดสภาวะเรือนกระจก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
 
ปัจจุบันเส้นหมี่อบแห้งไวไว มีช่องทางจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศ อาทิ ผ่านตัวแทนจำหน่าย, ช่องทางเทรดดิชั่นนอลเทรด, โมเดิร์นเทรด, ไฮเปอร์มาร์เก็ต,ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงในช่องออนไลน์บนแพลตฟอร์ม ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีและมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
นายยศสรัล เสริมต่ออีกว่า เส้นหมี่อบแห้งไวไว ยังได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เป็นพิเศษ โดยมีการจัดกิจกรรมผ่านทางสื่อต่าง ๆ ทั้ง Offline และ Online อาทิ กิจกรรมแชร์สูตรเมนูจากเส้นหมี่อบแห้งที่ส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น โดยมีผู้ที่สนใจร่วมแชร์เมนูและแสดงความคิดเห็นเกินกว่าเป้าที่คาดการไว้กว่าเท่าตัว ซึ่งสำหรับแนวทางการตลาดในปี 2024 ที่จะถึงนี้ ไวไวยังมุ่งผลักดันกลยุทธ์การพัฒนาตัวสินค้าควบคู่กับการให้ความสำคัญกับร้านค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ประกอบไปด้วย
 
ทางด้านของตัวสินค้า มีการมุ่งเน้นผลิตและพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นการสื่อสารประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงคุณประโยชน์ที่จะได้รับ บน Offline และ Online ตลอดจนช่องทางใหม่ ๆ ที่จะมีการต่อยอดในอนาคต
 
ทางด้านของผู้ประกอบการ ที่ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญของไวไว บริษัทฯ มีแผนที่จะแบ่งปันความรู้ รวมไปถึงเทคนิคการตลาดต่าง ๆ แก่ทางร้านค้า ทั้งวิธีการคิดต้นทุน เมนูแนะนำ เมนูขายได้กำไรดี และมีการมอบเครื่องหมายการันตี เพื่อช่วยเสริมความคล่องตัวทางธุรกิจ ตลอดจนสนับสนุนตกแต่งร้านค้าให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างความสะดวกในการประกอบอาชีพที่ดีขึ้นในทุกมิติ
 
เป้าหมายหลักของบริษัทฯ นอกจากจะเน้นย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้งแล้ว ไวไวจะยังคงผลักดันสินค้าใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเทรนด์การกินอาหารของผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพมากขึ้น”
 
“ความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นของเส้นหมี่อบแห้งไวไว เกิดมาจากความมุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารที่ได้คุณภาพและปลอดภัย ที่บริษัทพยายามพาตัวเองเข้าหาผู้บริโภคเพื่อให้แน่ใจว่าความเห็นและความต้องการของพวกเขา จะถูกส่งกลับมาเปลี่ยนเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการให้ความสำคัญกับตัวผู้บริโภคโดยตรงนี้ ได้ช่วยให้เส้นหมี่อบแห้งสร้างสิ่งแปลกใหม่และสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้ามาโดยตลอด จนสามารถครองยอดขาย แบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มเส้นหมี่อบแห้ง และอยู่คู่ครัวไทยทั้งที่บ้านและร้านค้ามายาวนาน” นายยศสรัล ทิ้งท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)