เจ้าสัว ส่งแบรนด์ย่อย “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด โปรตีนสแน็ค ชูนวัตกรรมนำเทรนด์เอาใจคนรักสุขภาพ

0    309    0    6 ธ.ค. 2566 14:23 น.   
แบ่งปัน
 

“เจ้าสัว” สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการสแน็ค เปิดตัวแบรนด์ย่อย (Sub-brand) “เจ้าสัว สแนคซ์” ประเดิมด้วย “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” (Pork Crunchy) นวัตกรรมล่าสุดที่หมูแท่งกรอบผสมด้วยอัลมอนด์และพริกคั่วกรอบ เสริมความลีนด้วยโปรตีนสูงสุด 9 กรัม ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดแห่งโปรตีนสแน็ค ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เลือกทานของอร่อยที่มีประโยชน์ ตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดขนมขบเคี้ยวจากเนื้อสัตว์ (Meat snack) พร้อมพาตลาดนี้ให้เติบโตขึ้นกว่า 50%

นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงแผนการดำเนินงานต่อจากนี้ว่า บริษัทฯ ยังยึดมั่นในเป้าหมายที่อยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยให้ กินดี อยู่ดี จึงมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ ‘เจ้าสัว’ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ “นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ” ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เน้นคุณภาพ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Top of mind ของลูกค้า อีกทั้งยังเสริมไลน์สินค้าเพื่อเติมเต็มพฤติกรรมการกินของผู้บริโภคในทุกโอกาส โดยขยายแบรนด์ย่อย (Sub-brand) ในกลุ่มขนมทานเล่น “เจ้าสัว สแนคซ์” เพื่อเดินหน้ารุกตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทเนื้อสัตว์เต็มรูปแบบ และตอกย้ำความเป็นผู้นำของโปรตีนสแน็ค ซึ่งเป็นหนึ่งในเซ็กเม้นต์ของตลาดสแน็คที่ยังมีโอกาสเติบโตสูง

 “เจ้าสัว สแนคซ์ เป็นแบรนด์ย่อยของ ‘เจ้าสัว’ ที่จะสร้างการรับรู้ในกลุ่มสินค้าขนมขบเคี้ยวในพอร์ตของบริษัทฯ ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และรองรับกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ ที่มองหาขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและรูปร่าง จากข้อมูลของเทรนด์โลกพบว่าคนทั่วโลกหันมาเลือกทานขนมขบเคี้ยวที่อร่อยและมีโภชนาการที่ดี โดย ‘เจ้าสัว สแนคซ์’ เป็นกลุ่มขนมขบเคี้ยวที่ทำมาจากเนื้อสัตว์ จัดอยู่ในกลุ่ม Better for you snack ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงสอดรับกับเทรนด์การบริโภคสแน็คในปัจจุบัน ซึ่งเราเห็นช่องว่างในตลาดนี้จึงได้พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ และส่ง “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” (Pork Crunchy) เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ชื่นชอบสแน็คและใส่ใจเรื่องสุขภาพ เราคาดหวังว่าสินค้าใหม่ของเราจะสามารถเป็นตัวขับเคลื่อนตลาดกลุ่มโปรตีนสแน็คให้เติบโตได้”
 
“เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”  ปรากฎการณ์สะเทือนตลาดสแน็ค
นางศศิกานต์ มหาศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ภายใต้แบรนด์ย่อย “เจ้าสัว สแนคซ์” ว่าเป็นครั้งแรกของขนมขบเคี้ยวเนื้อสัตว์แปรรูปกับการพลิกโฉมนวัตกรรมความอร่อยรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผลิตภัณฑ์นี้ยังคงไว้ซึ่งจุดแข็งของความเป็นเจ้าแห่ง ‘โปรตีนสแน็คอร่อยทานเพลิน’ ที่มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ ‘พอร์คครั้นชี่ผสมอัลมอนด์- หมูแท่งกรอบผสมอัลมอนด์’ ให้โปรตีนทั้งจากเนื้อหมูและอัลมอนด์ ถึง 9 กรัม และ ‘พอร์คครั้นชี่ผสมพริกคั่วกรอบ-หมูแท่งกรอบผสมพริกคั่วกรอบ’ ที่ใส่พริกคั่วแห้งคลุกเคล้ากับเนื้อหมูแท่ง ได้ความอร่อยเผ็ดร้อนแบบลีน ๆ  โดยทั้ง 2 รสชาติให้ประโยชน์จากโปรตีนเต็ม ๆ คำด้วยเนื้อหมูคุณภาพดี ใช้การอบแทนการทอด กรอบ อร่อย ที่กินยังไงก็ไม่รู้สึกผิด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ครอบคลุมการสร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มผ่านสื่อโฆษณา ทั้ง Offline และ Online โดยได้ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ดูแลใส่ใจตัวเองเป็นอย่างดี มีความขี้เล่น สนุกสนาน และเปี่ยมไปด้วยพลังบวก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์เจ้าสัวในกลุ่มขนบขบเคี้ยวให้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนมากขึ้น พร้อมทั้งกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไปตามจุดที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย ทุกช่องทาง ทั้งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ

“ปัจจุบันผู้บริโภคไม่ได้มองหาขนมขบเคี้ยวที่มีแค่ความอร่อย แต่ต้องมีสิ่งที่เป็น Value Added หรือเรื่องของประโยชน์ที่ได้ด้วย ซึ่งเชื่อว่า “เจ้าสัว สแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ”  จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพได้อย่างแน่นอนนางศศิกานต์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับงานเปิดตัวซับแบรนด์ใหม่ของ “เจ้าสัว สแนคซ์” โดยมี สาวดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ นำทีมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และชวนเพื่อน ๆ ออกมาร่วมสนุกกับกิจกรรมทดสอบความกรอบสะเทือนจักรวาล นำเครื่องวัดเดซิเบลมาทดสอบพลังความครั้นชี่ของหมูแท่งกรอบตัวใหม่ และกิจกรรมทดสอบพลังโปรตีนทะลุจักรวาลโดยใช้เครื่องค้อนทุบวัดพลังความแข็งแกร่งของโปรตีน 9 กรัม ในพอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังได้สัมผัสนวัตกรรมของความอร่อยใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ของ “เจ้าสัวสแนคซ์ พอร์ค ครั้นชี่ หมูเเท่งกรอบ” ทั้ง 2 รสชาติ อีกด้วย

พบกับ “พอร์ค ครั้นชี่ หมูแท่งกรอบ” ที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 22 กรัม ในราคา 30 บาท และ 45 กรัม ในราคา 60 บาท ได้แล้ววันนี้ที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง https://www.chaosua.com/, Facebook : เจ้าสัว,  Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)