อายิโนะโมะโต๊ะ ขานรับความสำเร็จ AjiPanda Fun Festival แจ้งเกิดมาสคอตอายิแพนด้า, ผงชูรสบรรจุภัณฑ์กระดาษ และไอศกรีมรสชาติลิมิเต็ด พร้อมออกสตาร์ท ‘อายิแพนด้าทัก!’ ฟู้ดทรักจากอายิโนะโมะโต๊ะ ขับเคลื่อนความอร่อยแบบยั่งยืนไปเสิร์ฟถึงมือคุณ

0    259    0    6 ธ.ค. 2566 11:55 น.   
แบ่งปัน
 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับความสนุกในมหกรรม AjiPanda Fun Festival งานเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม และ 150 กรัม’ พร้อมกับเปิดตัว ‘AjiPanda’ ทูตสื่อสารความอร่อยจากวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ ซึ่งจัดขึ้นที่ลานกิจกรรมใจกลางสยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 16 - 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

ตลอดทั้ง 4 วัน ผู้เข้าร่วมงานต่างก็ได้เต็มอิ่มกับความอร่อยของเมนูอูมามิหลากหลายรายการ โดยเฉพาะไอศกรีม อายิโนะโมะโต๊ะ x Molto รสพิเศษสุดสร้างสรรค์ อย่าง รสส้มตำ และรสข้าวไข่ข้นชีส ที่กลายเป็นไอเท็มเด็ดติดไม้ติดมือผู้เข้าร่วมงานแทบทุกคน รวมถึงได้เต็มที่กับทุกกิจกรรมแสนสนุกสนาน พร้อมได้รับสาระความรู้จากอายิโนะโมะโต๊ะแบบครบถ้วน

ไม่ว่าจะเป็น การได้ทำความรู้จักเรื่องราวของอายิโนะโมะโต๊ะ และพันธกิจเพื่อความยั่งยืนแต่ละด้านในแบบ Interactive Exhibition ภายในโซนนิทรรศการ AjiPanda Exhibition ที่เน้นย้ำถึงการลดขยะพลาสติกเป็น 0 ภายในปี พ.ศ. 2573 ด้วยการเพิ่มรูปแบบบรรจุภัณฑ์ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม’ เป็นซองผลิตจากกระดาษรักษ์โลก FSC เพื่อลดการใช้พลาสติก ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานต่างก็สนุกสนานกับกิจกรรม Pop Quiz จาก AjiPanda เพียงตอบคำถามเรื่องผลิตภัณฑ์และความยั่งยืนก็ได้รับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไป

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือ การเปิดตัว ‘AjiPanda’ ที่ได้เดินทางมาทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของอายิโนะโมะโต๊ะในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘รสชาติอูมามิ’ ที่มาของความอร่อยจากผลิตภัณฑ์ ‘อายิโนะโมะโต๊ะ’ และการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน โดยมีมาสคอตน้องอายิแพนด้าสุดแสนน่ารัก เดินทักทายสร้างสีสันให้ผู้คนทั่วสยามสแควร์สนใจและอยากเข้ามาทำความรู้จัก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีมุมถ่ายรูป AjiPanda ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกับการแปลงร่างเป็นอายิแพนด้าแบบทันใจ และยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก เช่น ถ่ายรูปในสตูดิโอถ่ายภาพสุดป็อป AjiPanda Photobooth หรือสำหรับใครที่ได้รางวัลเป็นกระปุกใส่อายิโนะโมะโต๊ะหรือเสื้อยืดก็สามารถเพนต์ลวดลายบนกระปุกให้เป็นดีไซน์ไม่ซ้ำใคร หรือเลือกลายเสื้อพร้อมฟอนต์ที่ชอบ คำที่ใช่ พิมพ์บนเสื้อยืดได้ที่โซน AjiPanda DIY

ภายในงานยังแจกจ่ายความอร่อยผ่านกิจกรรม AjiPanda Menu ที่บอกเล่าเรื่องราวของการลดขยะจากอาหารด้วยการใช้วัตถุดิบทุกส่วนแบบไม่เหลือทิ้ง นำมาปรุงเป็นหลากหลาย ‘เมนูทำชิม’ แสนอร่อย อย่างยำแซลมอน คร็อกเก้มันฝรั่ง ไก่คลุกฝุ่น และสปาเกตตี้ซอสเพสโตคะน้า รวมไปถึง ผู้โชคดีจากเกมหมุนไข่ที่ได้รางวัลเป็นไอศกรีมยังมีโอกาสได้ชิมไอศกรีมรสชาติพิเศษในแบบอายิโนะโมะโต๊ะ อย่างรสส้มตำ และรสข้าวไข่ข้นชีส ซึ่งกลายเป็นไฮไลท์สำคัญ ที่ใครๆ ต่างก็อยากมาลองชิมให้ได้สักครั้ง! 

ไม่เพียงแค่นั้น เหล่าแฟนคลับคู่จิ้นยังได้ฟินไปกับกิจกรรม Cooking Challenge ที่มี 2 คู่จิ้นขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เน็ต - เจมส์ (เน็ต - สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ - ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) และ แม้ก - ณฐ (แม้ก - กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และ ณฐ - ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์) มาร่วมสร้างสรรค์เมนูอร่อยด้วยผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะใน ‘เมนูทำโชว์’ อย่างน้ำพริกอะโวคาโดกับนาโช่ เชฟเพิร์ดพายน้ำพริกอ่อง ยำข้าวโพดหมูยอ และตำสตรอว์เบอร์รี เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับตลอด 2 วันแรกของงาน 

ปิดท้ายด้วยสีสันความสนุกของ AjiPanda Concert ใน 2 วันสุดท้าย จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดป็อป ได้แก่ Tattoo Color และ Atlas ที่สร้างความสุขให้กับผู้มาร่วมงานอย่างเต็มพื้นที่

ใครที่พลาดโอกาสมาร่วมงาน AjiPanda Fun Festival ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียดาย เตรียมพบกับ AjiPanda Truck Tour หรือ อายิแพนด้าทัก ! By อายิโนะโมะโต๊ะ ฟู้ดทรักสุดอูมามิที่จะสัญจรไปแจกความอร่อยกันถึงที่ เริ่มออกเดินทางตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดจุดจอดได้ที่ FB: Ajinomoto Home Cooking

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)