การบินไทย และจิม ทอมป์สัน จับมือเปิดตัวกระเป๋าพร้อมชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) แบบใหม่ ในคอนเซปต์รักษ์โลก บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินของการบินไทย

0    516    0    20 พ.ย. 2566 12:02 น.   
แบ่งปัน

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ แบรนด์ จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) ร่วมเปิดตัวกระเป๋าพร้อมชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) แบบใหม่ในคอนเซปต์รักษ์โลก ภายในบรรจุสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อมอบความผ่อนคลายเหนือระดับตลอดเที่ยวบิน สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจบนเครื่องบินของการบินไทย
 
นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับจิม ทอมป์สัน แบรนด์ผ้าไหมไทยที่มีชื่อเสียงมายาวนานและได้รับการยอมรับระดับโลกในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอชุดสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่ สำหรับให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ (Royal Silk) ในเที่ยวบินระหว่างประเทศของการบินไทยที่ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมงขึ้นไป ยกเว้นเส้นทางที่เดินทางโดยเครื่องบินแบบแอร์บัส A320 เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่อันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสาร โดยเป็นแพ็กเกจกระเป๋าผ้าของ จิม ทอมป์สัน ที่ผลิตจากวัสดุย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สุดพิเศษ 6 ลาย ที่ได้รับการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรมไทยและความงามตามธรรมชาติที่หลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกหลายชิ้นที่บรรจุอยู่ในกระเป๋าเป็นสิ่งของระดับพรีเมียมผลิตขึ้นจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ ที่นอกจากมีความหรูหรา สะดวกสบาย
 
ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น อาทิ แปรงสีฟันที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ถุงเท้ารักษ์โลก ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย ลิปบาล์ม โลชั่นทามือ ยาสีฟัน และผ้าปิดตา ซึ่งชุดสิ่งอำนวยความสะดวกแบบใหม่นี้ ไม่เพียงเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ ของการบินไทย ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของการบินไทยในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน และยังเป็นการนำอัตลักษณ์ความเป็นไทยมาผสานให้เข้ากับแบรนด์การบินไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเดินทางของผู้โดยสารให้เป็นที่น่าประทับใจ เพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้โดยสารระหว่างเที่ยวบินและตลอดการเดินทาง
พร้อมกันนี้ เพื่อต่อยอดเรื่องราวดีๆ การบินไทย โดยบริษัท ทัวร์เอี้องหลวง จำกัด ได้จัดทำแพ็กเกจทัวร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 1 ในลวดลายของกระเป๋า Amenity Kit จากจิม ทอมป์สัน อันเป็นลวดลายครามจากประเทศจีน โดยทัวร์เอื้องหลวงจะพาลูกค้าและผู้สนใจ ออกเดินทางท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามรอยชุมชนชาวจีน เพื่อเยี่ยมชมสถานที่สำคัญๆ เช่น วัดพนัญเชิง และวัดราชบูรณะ ซึ่งแพ็กเกจทัวร์นี้จะเปิดจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2566 เป็นต้นไป
 
มิสเตอร์แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์ จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างจิม ทอมป์สัน กับการบินไทยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ร่วมกันในการยกระดับความเป็นไทยสู่สากล ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษารากฐานวัฒนธรรมความเป็นไทย โดยจิม ทอมป์สัน เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นในด้านงานฝีมือและศิลปกรรมไทย ขณะที่การบินไทยก็มีชื่อเสียงความเป็นเลิศในด้านการบริการ และเป็นแบรนด์ที่เปรียบเสมือนตัวแทนสะท้อนความเป็นไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติ ในโอกาสนี้ จิม ทอมป์สัน รู้สึกเป็นเกียรติในความร่วมมือกับการบินไทย ทั้งยังได้มีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่นักเดินทางทั่วโลก ได้สัมผัสกับชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) ที่ออกแบบโดยการผสานความงามของไทยเข้ากับศิลปะร่วมสมัยได้อย่างลงตัว
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)