หมูชีวา x Ichiran Ramen Japan เสิร์ฟเมนู 'คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' ต้นตำหรับจากฟุกุโอกะ ใน Pop-up store แห่งแรกของไทย

0    298    0    13 พ.ย. 2566 16:31 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จับมือกับ Ichiran Ramen ร้าน 'ราเมงข้อสอบ' ต้นฉบับดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงมากกว่า 60 ปี และบริษัท วีทูวี จำกัด เปิดตัวเมนู 'คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' (Kamadare Tonkotsu Ramen) โดยใช้ 'หมูชีวา' ที่มีโอเมก้า 3 รังสรรค์เป็นหมูชาชู และซุปคามาดาเระ เข้มข้น กลิ่นหอม สูตรพิเศษของอิจิรัน ปรุงรสด้วยเชฟจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีขายเฉพาะสาขาฟุกุโอกะ รับรองความอร่อยตามแบบต้นฉบับขนานแท้ พร้อมเปิดให้ลิ้มลองแล้วที่ร้าน Pop-Up Store ครั้งแรกในประเทศ
 
นางศุภรา ศรีบูรณ์ ผู้อำนวยการขาย CPFGS กล่าวว่า ความเป็นผู้นำด้านอาหารและการจำหน่ายวัตถุดิบทั้งในไทยและส่งออกต่างประเทศ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่กว้างขวาง ทำให้ บริษัทฯ มีโอกาสที่ดีในการจับมือกับร้าน 'อิชิรันราเมง' หรือ ราเมงข้อสอบ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น ที่มาเปิด Pop-Up store ครั้งแรกในไทย ต่อยอดเมนูหมูชาชู โดยนำ 'หมูชีวา' คุณภาพพรีเมียม มาเป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยสายพันธุ์คัดพิเศษ เลี้ยงด้วยอาหารธรรมชาติที่เลือกสรรพิเศษ  ได้รับการรับรองมาตรฐานการเลี้ยง NSF จากสหรัฐอเมริกา ที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู เนื้อนุ่ม หอม เหมาะกับการนำมาทำหมูชาชูอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาสัมผัสอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริงตามสไตล์อิชิรัน
 
นายชาญชัย อัศวกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีทูวี จำกัด เปิดเผยว่า ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีของคนไทย ที่จะได้ลิ้มลองอิจิรันราเมง ต้นฉบับราเมงข้อสอบดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น ความพิเศษไปกว่านั้น คือ การร่วมมือกับผู้นำด้านธุรกิจอาหารชั้นนำระดับโลกอย่างซีพีเอฟ โดยนำ 'หมูชีวา' ผลิตภัณฑ์พรีเมียม มาทำเป็นหมูชาชู เนื้อนุ่ม ละมุน ในเมนู 'อิจิรัน คามาดาเระ ทงคตสึ ราเมง' ซึ่งเป็นสูตรพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะ 2 สาขา ในเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ตั้งแต่การปรุงน้ำซุปอย่างพิถีพิถัน เส้นราเมงที่ทำสดใหม่ และซอสแดงที่ผ่านการเคี้ยวข้ามวันข้ามคืน มีส่วนผสมของเครื่องเทศมากกว่า 30 ชนิด นอกจากนี้ยังยกเอกลักษณ์ของร้านที่ไม่เหมือนใครมาตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น การสั่งแบบใบข้อสอบ โต๊ะฉากกั้นแบบห้องทำข้อสอบ รับรองว่าได้สัมผัสบรรยากาศแท้จริง แบบไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น
 
ผลิตภัณฑ์ 'หมูชีวา' ได้รับการรับรองจากงานวิจัยต่างๆ รวมถึงมาตรฐานระดับนานาชาติ การันตีด้วยรางวัล Superior Taste Award 2023 โดยเชฟกว่า 200 คน จาก International Taste Institute รางวัล SET Awards 2021 ในกลุ่ม Business Excellence ด้านนวัตกรรมดีเด่น (Outstanding Innovative Company Awards) โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร และรางวัลชนะเลิศสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก จากงาน THAIFEX-Anuga Asia 2020
 
ใครที่อยากลิ้มลองความดั้งเดิมฉบับอิจิรัน ต้นตำหรับสไตล์ฮากาตะแท้ๆ ไม่ต้องบินไกลถึงประเทศญี่ปุ่น... ร้าน ICHIRAN Ramen Pop-Up Store พร้อมเปิดให้บริการ ณ ชั้น 3 โซนนิปปอน มาร์เก็ต (อิเซตันเก่า) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 11-26 พฤศจิกายน 2566 เพียง 16 วันเท่านั้น!! ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)