FWD ประกันชีวิต ชูเทคโนโลยีพัฒนานวัตกรรมบริการ พิชิตรางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์ จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023

0    361    0    6 พ.ย. 2566 14:39 น.   
แบ่งปัน

FWD ประกันชีวิต ผู้นำด้านนวัตกรรมและการบริการ คว้ารางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งปี 2023 และรางวัลอื่นอีก 8 รางวัล รวมทั้งสิ้น 9 รางวัล จากการประกวด TCCTA Contact Center Awards 2023 ในประเภทองค์กรที่มีพนักงานคอนแท็คเซ็นเตอร์มากกว่า 100 คน ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ในการให้บริการ เชื่อมโยงทุกแพลตฟอร์ม เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชัน Omne by FWD พร้อมแนะนำ “ฟี่” เสียงสนทนา AI อัจฉริยะที่ให้บริการ 24 ชม. หมดยุคการรอสาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกช่องทาง
 
นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับทีมงาน Contact Center ที่ได้รับรางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งปี 2023 หรือ The Best Contact Center of the Year จาก TCCTA Contact Center Awards 2023 จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย โดยในปีนี้เราได้รับรางวัลมากถึง 9 รางวัล นับเป็นอีกขั้นของความสำเร็จในด้านนวัตกรรมบริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by design) มาช่วยสร้างสรรค์งานบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละช่องทาง ตามแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) 


สำหรับรางวัลที่ได้รับ ในประเภทองค์กร จำนวน 7 รางวัล ประกอบด้วย รางวัล The Best Effective Technology Contact Center (Gold Award) ด้วยการพัฒนา “ฟี่” เสียงสนทนา AI  หรือเรียกอีกอย่างว่า Voice bot เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ สามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องรอสาย รางวัล The Best Effective Software Contact Center (Gold Award) นำเสนอการบริการครบวงจรผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ  Omne by FWD  โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม. อาทิ เปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ตรวจสอบสถานะการทำรายการต่าง ๆ ยื่นเคลม และรับเงินคืนได้ทันที ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมฟีเจอร์อื่น ที่ให้คุณได้มากกว่าการจัดการด้านกรมธรรม์ รางวัล The Best Workflow Contact Center (Gold Award) เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากระบบ Unified CRM ที่เชื่อมโยงการบริการลูกค้าในทุกระบบ ทุกช่องทาง ให้มาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียว ทำให้เข้าใจลูกค้าแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมยกระดับการทำงานด้วยการนำ Robotics Process Automation (RPA) เข้ามาช่วยให้การทำงานต่างๆ รวดเร็วเป็นอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น
 
และรางวัลเหรียญเงิน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล The Best Social Media Contact Center (Silver Award)  และ The Best Facilities Contact Center (Silver Award) และเหรียญทองแดง 1 รางวัล รางวัล The Best Human Care Contact Center นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัล ประเภทบุคคล จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชมเชย The Best Contact Center Agent of the Year 2 รางวัล และรางวัลดีเด่น The Best Contact Center Support Professional of the Year
 
เรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรและเทคโนโลยี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศในการบริการให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานระดับโลก เพื่อทำให้เราเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าทั้งด้านนวัตกรรมและการให้บริการ นายเดวิด กล่าวทิ้งท้าย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)