เมกาเชฟ ร่วมคืนความสมบูรณ์ให้ระบบนิเวศน์ชุมชนอย่างยั่งยืน จัดโครงการ “ปลุกพลัง สร้างจิตอาสา ทำฝายชะลอน้ำ”

0    414    0    30 ต.ค. 2566 15:45 น.   
แบ่งปัน

เมกาเชฟ แบรนด์เครื่องปรุงรสระดับพรีเมียม ได้จัดกิจกรรม “ปลุกพลัง สร้างจิตอาสา ทำฝายชะลอน้ำ” เพื่อคืนความสมบูรณ์ให้ระบบนิเวศน์ชุมชนอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้ง 20 ปี นำโดย คุณภาส นิธิปิติกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายจาก บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านทวีเจริญ รวมถึงการรวมพลังของภาคชุมชน ได้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ ผู้นำชุมชน และจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี

เมกาเชฟ แบรนด์เครื่องปรุงรสระดับพรีเมียม ได้จัดกิจกรรม “ปลุกพลัง สร้างจิตอาสา ทำฝายชะลอน้ำ” เพื่อคืนความสมบูรณ์ให้ระบบนิเวศน์ชุมชนอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้ง 20 ปี นำโดย คุณภาส นิธิปิติกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายจาก บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านทวีเจริญ รวมถึงการรวมพลังของภาคชุมชน ได้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ ผู้นำชุมชน และจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี

แบรนด์เมกาเชฟ โดยบริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารที่มีความมุ่งมั่นจะรักษาเสน่ห์ของอาหารไทย และสืบสานรสชาติความอร่อยให้ดังไกลระดับโลก ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด ใหม่ ผ่านกรรมวิธีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์เมกาเชฟ ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมานานกว่า 20 ปี 

ที่สำคัญ การจัดกิจกรรมสร้างฝายชะลอน้ำในพื้นที่ อบต. วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของแบรนด์เมกาเชฟที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนบริเวณรอบโรงงาน โดยเน้นปลูกฝังให้พนักงานบริษัทฯ มีความรู้ความเข้าใจในวิถีชีวิตของชุมชน การอยู่ร่วมกับชุมชนและธรรมชาติอย่างเกื้อกูล อีกทั้งยังมุ่งสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสร้างความสำเร็จเติบโตไปพร้อมๆ กับความยั่งยืนของชุมชน

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการมอบผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสแบรนด์เมกาเชฟ เพื่อเป็นทุนอาหารกลางวันให้แก่โรงเรียนวัดหนองสีงา และโรงเรียนคลองลาวกันอีกด้วย

เพราะแบรนด์เมกาเชฟ #กล้าให้แต่สิ่งที่ดี
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)