บาร์บีคิวพลาซ่า ชูความบันเทิงครบรส ของ THAIterainment ผ่าน GON กระทะ เพิ่มประสบการณ์ปิ้งย่างจัดจ้านยิ่งขึ้น

0    300    0    24 ต.ค. 2566 15:16 น.   
แบ่งปัน


ปัจจุบันเมื่อพูดถึงหมูกระทะมีหลากหลายแบรนด์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาและกลายเป็นที่นิยมมากทั้งในหมู่ลูกค้าไทยและลูกค้าต่างชาติ เมื่อมาเยือนประเทศไทย อาหารไทยเป็นหนึ่งสิ่งที่กลายเป็น Soft Power ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างพากันมาเช็กลิสต์ และหนึ่งในอาหารที่ต้องลอง คือ หมูกระทะ แต่สำหรับชาวไทยแล้วหมูกระทะเป็นมากกว่าอาหาร แต่คือความครบรสชาติทั้งอาหารและบรรยากาศความสนุก ได้ปิ้ง ได้ย่าง ได้ต้ม ได้กินด้วยกันกับคนที่สนิท รสชาติที่แซ่บจัดจ้านมาจากน้ำจิ้มหมูกระทะ รสชาติของบรรยากาศที่มีแต่ความสนุก ปล่อยมุขโบ๊ะบ๊ะ มีแต่เสียงหัวเราะรอบเตา ซึ่งบาร์บีคิวพลาซ่าเลยหยิบส่วนผสมและความบันเทิงต่าง ๆ ของหมูกระทะมาถ่ายทอดในแบบฉบับของตนเอง พร้อมพาเจ้า GON เปิดตัวสุดกวนไปก่อนหน้านี้กับทีเซอร์สำรวจลงพื้นที่ตามแหล่งหมูกระทะอย่างเนียนๆ (หรือไม่เนียนนะ) และการทำโฆษณาแบบดั้งเดิมตามฉบับคนไทยที่แปะประกาศขายตรงตามเสาไฟฟ้าริมถนน โดยทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่ Bar B Q Plaza ถอดสูตรรวมร่างมาเป็น GON กระทะ รวมดาวบันเทิงรส” ชุดอาหารใหม่ ในคอนเซ็ปต์ THAItertainment ความสนุกแบบไทยๆ ให้บันเทิงทุกสัมผัส งานนี้ขอเชิญรวมดาวตัวตึงทั้งวงการหมูกระทะ กินแหลก โซเชี่ยล ติ๊กต็อกทั่วไทย มาบันเทิงไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่ Bar B Q Plaza ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้นในราคาบันเทิงกระเป๋า 349 บาทเท่านั้น

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามักจะได้ยินคำพูดที่ว่า หมูกระทะจะเยียวยาทุกสิ่ง เพราะหมูกระทะคือรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยและชื่นชอบมาโดยตลอด ประกอบกับความสนุกหน้าเตามันช่วยให้หลายๆ อย่างที่หนักอึ้งเบาลงได้ เมื่อได้กินของอร่อยที่ถูกปาก และได้ใช้เวลาอยู่กับคนตรงหน้าที่ถูกใจ ซึ่งตรงกับสิ่งที่แบรนด์พยายามจะสื่อสารมาตลอด และอีกเป้าหมายที่สำคัญ ด้วยความที่เราเป็นแบรนด์คนไทย เราจึงอยากยกระดับอาหารไทยให้เป็น Soft Power ผนวกความเป็นไทยเข้าไว้ด้วย คือ คนไทยรักความสนุก สุขง่ายๆ ไม่ต้องไว้เชิงกัน หรือ THAItertainment ดังนั้นแคมเปญนี้จึงมัดรวมความสนุกตั้งแต่โมเม้นท์การกินให้ลูกค้าบันเทิงรสไปกับประสบการณ์ใหม่ของหมูกระทะ ที่มาพร้อมกับ 2 น้ำจิ้มสูตรเด็ดสไตล์ไทย บันเทิงลิ้นไปกับกิจกรรม Challenge ที่ดึงเอาความขี้เล่นของคนไทยจากหลายๆ ภาคมาไว้ด้วยกัน และบันเทิงเสิร์ฟ จากพนักงานที่มีใจรักบริการ พร้อมส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร สุดท้ายเราคาดหวังว่าความสนุกระดับประเทศครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงกระเพื่อมสำคัญที่ส่งไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปี และขยายผลต่อไปยังภาคเศรษฐกิจของไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายด้วย”

บาร์บีคิวพลาซ่า รวบรวมดาวเด่นแห่งหมูกระทะของไทย เปิดรสสัมผัสความแซ่บครั้งใหม่ของ THAItertainment สุดบันเทิงในร้าน ชุดเริ่มต้นในราคาเบาเบา กับชุดหมูจอยจอย ในราคา 349 บาท หรือชุดเนื้อจอยจอย ในราคา 379 บาท หรือเอาให้บันเทิงสะใจจัดใหญ่ ชุดรวมดาวหมู 619 บาท หรือชุดรวมดาวเนื้อ 649 บาท บันเทิงปากกันต่อกับอาหารทานเล่นที่อร่อยจนหยุดไม่อยู่อย่าง เกี๊ยวเบรกแตก 89 บาท พร้อมน้ำจิ้มใหม่ ! 2 รสเด็ด จิ้ม GON แซ่บ 3 รส และจิ้ม GON เผ็ดนัว เตรียมรับความบันเทิงครบรสได้ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศ

มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand 
Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th 
Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official
Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)