บอส คอฟฟี่ ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟ กับ บอส คาราเมล ลาเต้ พิเศษเฉพาะที่ 7-Eleven

0    464    0    24 ต.ค. 2566 14:46 น.   
แบ่งปัน

บอส คอฟฟี่ กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคอกาแฟวัยทำงานและคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการดื่มด่ำรสชาติกาแฟอาราบิก้าแท้ ด้วยคุณภาพระดับบอสในสไตล์คาเฟ่ ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งของกาแฟพร้อมดื่มในประเทศญี่ปุ่น1 กับ บอส คาราเมล ลาเต้ (BOSS Caramel Latte) กาแฟพร้อมดื่มแบรนด์ระดับพรีเมียมสูตรใหม่ล่าสุด ซึ่งใช้เทคนิคการสกัดแบบชงร้อนและล็อคเย็นผ่านกรรมวิธีแฟลช บริว (Flash Brew) เพื่อดึงรสชาติเข้ม ละมุน และความหอมกรุ่นของกาแฟไว้อย่างลงตัว ตามมาตรฐานการผลิตของซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในเมนูยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ โดยผสานการคั่วและเบลนด์เมล็ดกาแฟ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบอส คอฟฟี่ เข้ากับกลิ่นหอมหวานอันโดดเด่นของคาราเมล และนมคุณภาพดี สัมผัสได้ถึงความอร่อย เข้มข้น นุ่มลึก หอมละมุน หวานน้อย กลมกล่อม และดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนรักกาแฟที่ต้องการดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟที่ลงตัว เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ในทุกวัน

ร่วมเต็มเติมรสชาติจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีที่คุณหลงใหลไปกับ บอส คาราเมล ลาเต้ ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบขวด PET พร้อมดื่ม พกพาสะดวก ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท เฉพาะที่ 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand และรับฟังซิงเกิลพิเศษ It’s Time ได้ทาง YouTube: BossCoffeeThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)