Bosch Home เปิด ‘Bosch Home Flagship Store’ แฟลกชิปสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล พระราม 9

0    348    0    24 ต.ค. 2566 14:20 น.   
แบ่งปัน

บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ บ๊อช (Bosch) จากประเทศเยอรมนี ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หรือ Bosch Home Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 โดยตั้งอยู่ที่ชั้น B1 ห้องหมายเลข 18 ใกล้กับบริเวณทางออก MRT โดยมีความตั้งใจที่จะชูจุดขายเพื่อให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ด้วยทำเลในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง สาขาใหม่นี้มีสินค้าที่ครบครันพร้อมด้วยพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ
 
เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการมุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นส์อัจฉริยะที่วางใจได้ในคุณภาพ และความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่่ผ่านการคิดค้นด้วยแนวคิดทางวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนี ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงานน้ำและไฟฟ้า เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อโลกให้น้อยที่สุด  ไม่เพียงเท่านั้น รูปลักษณ์ที่สวยงามยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บ๊อชให้ความสำคัญไม่แพ้กัน จนสามารถคว้ารางวัลด้านการออกแบบจากทั่วโลก อาทิ รางวัล Red Dot และ iF design1 สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายของบ๊อชในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบาย LikeABosch ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าบ็อชได้รับการการันตีด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 ในยุโรป2 สามารถแบ่งประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้าออกเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่
  • กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า แบบตั้งพื้น
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและเตาอบ อาทิ เตาอบ ไมโครเวฟ เตาอินดักชั่น เตาไฟฟ้า เตาแก๊ส และเครื่องดูดควัน
  • กลุ่มตู้เย็น แบบช่องแช่แข็งด้านล่าง ทั้งแบบตั้งพื้นและบิวท์อิน และตู้แช่ไวน์
  • กลุ่มเครื่องล้างจาน แบบตั้งพื้น บิวท์อิน และแบบตั้งโต๊ะ
  • กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องตีแป้ง เครื่องผสมอาหาร เครื่องปั่นน้ำ เครื่องแยกกาก เครื่องปั่นแบบมือถือ และเครื่องชงกาแฟ
นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กล่าวข้างต้น บ๊อชยังภูมิใจนำเสนอแอปพลิเคชัน Home Connect ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อชีวิตที่ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น
 
คุณวิคเตอร์ ดิมิทรู, กรรมการผู้จัดการ, บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ลูกค้าต้องมั่นใจว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของคุณภาพ เทคโนโลยี และดีไซน์ของผลิตภัณฑ์จำเป็นที่จะต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่แบรนด์ของเราให้ความสำคัญ สะท้อนให้เห็นผ่านความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สินค้าให้เป็นโซลูชั่นส์อัจฉริยะที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ รวมถึงการใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของทุกครัวเรือนในไทย เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดแฟลกชิปสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าแบรนด์ของเราได้ง่ายและสะดวกขึ้น รวมถึงยังช่วยให้แบรนด์สามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าบ๊อชได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น”

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นไฮไลท์ของบ๊อชในปีนี้ ได้แก่ เครื่องล้างจาน ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก3 จากกระแสความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา อีกทั้งยังประหยัดน้ำ และพลังงานมากกว่าการล้างจานด้วยมือ อีกหนึ่งสินค้ายอดนิยม ได้แก่ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเครื่องอบผ้าแบบ heat pump ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 50%4 ขณะเดียวกันยังช่วยถนอมเนื้อผ้าให้ยังคงคุณภาพดีเหมือนใหม่ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นในประเทศไทย รวมถึงปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคในระยะยาวหากสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการสะสมของเชื้อโรคและฝุ่นละออง

หากสนใจชมเครื่องใช้ไฟฟ้าของบ๊อช สามารถใช้บริการที่ Bosch Home Flagship store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ได้แล้ววันนี้ ภายในร้านมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำรวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย และให้ความช่วยเหลือด้านปัญหาทางเทคนิคสำหรับลูกค้าของบ๊อช ลูกค้าสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาที่หน้าร้าน เพื่อให้พนักงานบ๊อชส่งต่อไปยังศูนย์บริการหลังการขายได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีคอลเซ็นเตอร์ที่คอยให้คำแนะนำออนไลน์ ผ่านช่องทาง โทรศัพท์: 02 495 2424 หรือติดต่อ Official LINE: @BoschHomeThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)