“พีพี-กฤษฏ์” ชวนคืนขวด “โค้ก” ให้เกิดเป็นขวดใหม่ไม่รู้จบ ในงาน “โค้ก” คิดเพื่อโลก กับขวดจากพลาสติกรีไซเคิล 100%*

0    403    0    24 ต.ค. 2566 14:14 น.   
แบ่งปัน

นอกจากงานปังแล้วยังรักษ์โลกสุด ๆ เมื่อ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ขวัญใจแฟน ๆ รุ่นใหม่ ขอเป็นตัวแทนครอบครัว “โค้ก” เปิดตัวบรรจุภัณฑ์จาก “โคคา-โคล่า” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด โดยเริ่มจาก “โค้ก” รสชาติออริจินัล และ “โค้ก” สูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 1 ลิตร ที่วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมทั้งชวนแฟน ๆ และผู้บริโภคทุกคนให้คืนขวด “โค้ก” เพื่อนำบรรจุภัณฑ์พลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล ให้เกิดเป็นขวดใหม่ได้ไม่รู้จบ ตามเป้าหมายในระดับโลกของ “โคคา-โคล่า” ที่ต้องการส่งเสริมความยั่งยืนและขับเคลื่อนการหมุนเวียนโดยนำบรรจุภัณฑ์พลาสติกกลับมารีไซเคิล
 
งานนี้ “โค้ก” ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ร่วมลุ้นสิทธิ์เป็นผู้โชคดีใกล้ชิดกับ “พีพี” ในมินิคอนเสิร์ตและร่วมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เพียงนำบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” 5 ขวด ขนาดใดก็ได้ มาร่วมรีไซเคิลภายในงาน โดย “พีพี” ยังได้ชวนให้แฟน ๆ มาร่วมกันคิดเพื่อโลกไปกับแคมเปญของ “โค้ก” เพียงนำขวดพลาสติกแบรนด์ใดก็ได้ที่ดื่มหมดแล้ว ไปส่งคืนที่จุดรับขวดของ “โคคา-โคล่า” ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ซึ่งขวดพลาสติกที่รวบรวมได้จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกเหล่านั้นกลายเป็นบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด และนำมาใช้ใหม่ได้อีกไม่รู้จบ
 
ทั้งนี้ ขวด “โค้ก” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด ในประเทศไทย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และผ่านการรับรองความปลอดภัยด้านอาหารโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของไทย และตรงตามมาตรฐานการผลิตสินค้าระดับโลกของ “โคคา-โคล่า”
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมด้านความยั่งยืนของ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง Facebook และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ www.coca-cola.com/th/th
 
#โค้กคิดเพื่อโลก #คืนขวดโค้กเป็นขวดใหม่ไม่รู้จบ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)