ดองกิ จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมเปิดสาขาที่ 9 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

0    353    0    17 ต.ค. 2566 14:10 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด
ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) นำโดยนายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการบริษัทฯ, นายณัฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ กรรมการบริษัทฯ และนายวรเทพ อัศวเกษม กรรมการบริษัท บริษัท ดองกิ ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในความร่วมมือเป็นพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารอาณาจักรค้าปลีกที่ครบวงจร ทั้งด้านการค้า การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจความบันเทิง และไลฟ์สไตล์ นำโดย นางสาวอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโสฯ, นาวสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาดฯ และนางสาววิภา อัมพุช Vice President Leasing & Property Management บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมประกาศจับมือพัฒนา ดอง ดอง ดองกิ ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น G ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 9 ของดองกิในประเทศไทย เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2566

นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการขยายสาขาของดองกิให้ครอบคลุมพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งที่ผ่านมาเราทำการเจรจากับทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป เกี่ยวกับการเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือฯ เดอะมอลล์ กรุ๊ป อย่างต่อเนื่องมาหลายปี ก่อนจะได้ข้อสรุปร่วมกันในการเปิดสาขาที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เป็นแห่งแรกอย่างเป็นทางการ เนื่องจากเป็นศูนย์การค้าชั้นนำที่เป็นจุดศูนย์กลางที่ผู้คนมากมายต่างหลั่งไหลมารวมตัวกันของย่านบางกะปิ อีกทั้งยังอยู่ในย่านชุมชนขนาดใหญ่จึงมีการเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อได้ทั้งทางรถยนต์ รถไฟฟ้า และเรือโดยสาร ส่งผลให้ในแต่ละวันมีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของดองกิในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเราเชื่อว่าการจับมือกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตลอดจนช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายสาขาไปยังศูนย์การค้าในเครือฯ อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว กระตุ้นเศรษฐกิจในย่านบางกะปิให้คึกคัก พร้อมช่วยผลักดันในการขยายฐานลูกค้า และผู้มาใช้บริการทั้งภายในร้านดอง ดอง ดองกิ และศูนย์การค้าให้เติบโตอย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น”

นางสาวอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาใหม่แห่งนี้ รวมถึงสาขาอื่นๆที่จะวางแผนร่วมกันในอนาคต เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในพื้นที่ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ตั้งเป้าจะพลิกโฉมให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เป็นศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร (HYBRID RETAIL FOR URBAN LIVING) ที่ปรับใหม่หมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชั่น ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตของทุกคนในที่เดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Happy Place To Live Life :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ในฐานะแฟล็กชิพสโตร์ที่สำคัญในย่าน
บางกะปิ ซึ่งนอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกแล้ว ยังเป็นจุดเชื่อมโยงเครือข่ายคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ ได้แก่ 1. โครงข่ายรถไฟฟ้าหลัก 3 สาย คือ อาทิ สายสีเหลือง สายสีส้ม และสายสีน้ำตาล  การคมนาคมทางบก เช่น รถยนต์ และรถโดยสารประจำทาง และ เรือโดยสารคลองแสนแสบ ซึ่งส่งผลให้บางกะปิ เป็นย่านการค้าและที่พักอาศัยที่เจริญที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยในพื้นที่รัศมี 10 กิโลเมตรจากศูนย์การค้าฯ มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัก คอนโดมิเนียมมากกว่า 1.2 ล้านยูนิต มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่ราว 2 ล้านคน และมีประชากรดิจิตอลสูงถึง 5 ล้านคน โดยเราคาดว่าการผนึกกำลังกับดองกิ ซูเปอร์มาร์เก็ต สัญชาติญี่ปุ่นในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญในย่านบางกะปิแล้ว ยังจะช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับศูนย์การค้าฯ ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ จึงมั่นใจว่าดอง ดอง ดองกิ ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จะสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก และเมื่อโครงการแล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มทราฟฟิคให้กับศูนย์การค้าได้มากกว่า 30% อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งเป็นสาขาที่ 9 ของดองกิในประเทศไทย วางแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 ณ ชั้น G โซนด้านหน้าศูนย์การค้า โดยมีพื้นที่ขายประมาณ 1,250 ตารางเมตร ในรูปแบบของซูเปอร์มาร์เก็ต ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Japan Specialty Store" นำเสนอสินค้า "Made in Japan" หรือ "Made by Japan" ซึ่งผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทั้งลูกค้าที่มองหาสินค้าคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นหรือสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น และลูกค้าที่ชื่นชอบในเสน่ห์ของอาหาร ตลอดจนวัฒนธรรมญี่ปุ่นในสไตล์ต้นตำรับ รวมถึงออกแบบและตกแต่งร้านด้วยแนวคิด “ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม” เพื่อให้มีบรรยากาศและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

โดยมีไฮไลท์เด่นอยู่ที่การนำเสนอสินค้ากลุ่มอาหารพร้อมทาน และโซนจำหน่ายอาหารแบบยะไต หรือร้านค้าแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีในเมนูที่มีให้เลือกมากมาย เช่น ซูชิ ซาชิมิ และอาหารเสียบไม้ ซึ่งสามารถซื้อรับประทานทันทีหรือซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางแอปพลิเคชันที่ให้บริการเดลิเวอรี่ได้เช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ อีกด้วย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DonDonDonkiTH/ หรือทางเว็บไซต์ https://www.dondondonki.com/th/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)