มิรินด้า บุกเช็คอินสยามสแควร์ เสิร์ฟตรงความอร่อยมักๆ กับมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์

0    365    0    10 ต.ค. 2566 15:16 น.   
แบ่งปัน

เครื่องดื่มมิรินด้า โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำตลาด “รูทเบียร์มัค” พร้อมเร่งสร้างความตระหนักและการมีส่วนร่วมในแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเดินหน้าเสิร์ฟความอร่อย ซ่า สดชื่น พร้อมจัดหนัก แจกจริง เอาใจเหล่า Gen Z ที่ชื่นชอบรสชาติในตำนานสุดยูนีค ด้วยการเนรมิตลานกิจกรรมหน้าเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ออกบูธแนะนำ “มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์” (Mirinda Root Beer) เครื่องดื่มรูทเบียร์แก้วโปรดกับรสชาติที่ทุกคนคิดถึงแบบสุดฟินในสไตล์ Y2K เพื่อเติมเต็มทุกโมเม้นท์แห่งความสนุกและเสียงหัวเราะ พร้อมส่งตรงความอร่อยมักๆ ที่คุณจะหลงรักตั้งแต่อึกแรกที่ลอง ให้ถึงมือวัยมันส์ย่านสยามกันแบบจุใจ

โดยทีมคาราวานยกขบวนปักธงความซ่า เช็คอินแลนด์มาร์คดังกลางสยามอย่างเซ็นเตอร์พอยท์ สยาม สแควร์ พร้อมแจกมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์ ตลอดกิจกรรมมากกว่า 7,000 ขวด เพื่อพิสูจน์ความฟินสุดเซอร์ไพรส์ของรสชาติอันเป็นซิกเนเจอร์ ที่ผสานทั้งความซ่าของโซดา กลิ่นหอมหวานลงตัว และความนุ่มละมุนของฟองรูทเบียร์ ตอกย้ำภาพจำของการดื่มด่ำรสชาติสไตล์ดั้งเดิมในแก้วมัคเย็นๆ ที่หลายคนคุ้นเคยได้อย่างลงตัว โดยออกสตาร์ทแจกความสดชื่น ด้วยมินิเกม Interactive สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองและแก๊งเพื่อน โพสต์ลงโซเชียลมีเดียและติดแฮชแท็ก #MirindaRootbeer รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่สุดว้าวด้วยการเดิน Troop ในรูปแบบ Boom Box Dance Show ตามจุดต่างๆ ทั่วพื้นที่สยามสแควร์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่า Gen Z ที่ร่วมสนุกในกิจกรรมและเอ็นจอยไปกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์ กันแบบจัดเต็ม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: MirindaThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)