ปรากฏการณ์สุดมันส์!!! ผัดกันสนั่นครัว เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม OHANA ปลุกกระแสเต้าเจี้ยวคู่ครัวไทย พร้อมฉีกกฏแบรนด์เครื่องปรุง ปล่อยเสื้อลิมิเต็ดเท่ทะลุครัว

0    350    0    27 ก.ย. 2566 15:36 น.   
แบ่งปัน

เฟี้ยวฟ้าวว้าวแน่ เมื่อ เด็กสมบูรณ์ แบรนด์เครื่องปรุงอันดับ 1 อยู่คู่ครัวไทยกว่า 80 ปี  เดินหน้าจากความอร่อยรุ่นเก๋า ก้าวสู่คนรุ่นใหม่ด้วยชาเล้นจ์สุดมันส์ กับการคอลแลปของ เด็กสมบูรณ์ นำโดย วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของอาณาจักรเด็กสมบูรณ์ และ OHANA แก๊งยูทูปเบอร์ดังทั้ง 7 อาร์ม, เดอะมีน, ปกป้อง, ซาบอล, ดิ๊ว, อู๊ด และบิ๊ก OHANA มาทำบิ๊กโปรเจคครั้งแรก ปลุกกระแสเต้าเจี้ยวผ่านชาเล้นจ์เดือด “ผักบุ้งเล่นไฟ” พร้อมปลดปล่อยความสนุกผ่านเสื้อ Limited Edition ที่ร่วมกันดีไซน์ครั้งแรก เริ่ม 20 ก.ย.-20 ต.ค. นี้

วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ ทายาทรุ่นใหม่เผยถึง ไอเดียการพลิกโฉมครั้งสำคัญว่า “จากที่เด็กสมบูรณ์เป็นผู้สร้างความอร่อยคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ในกลุ่มของเครื่องปรุง ในวันนี้เราต้องการให้แบรนด์มีความสนุกและเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านการทำ Special Collaboration Project ร่วมกับ Ohana ซึ่งมีคาแร็คเตอร์ที่สนุก มาปลุกกระแสให้กับเต้าเจี้ยว สูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ ที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานให้ดูมีความท้าทายผ่านการทำชาเล้นจ์ “ผักบุ้งเล่นไฟ” ให้เมนูผัดผักบุ้งไฟแดงที่มีเต้าเจี้ยวคู่ความอร่อยดูสร้างสรรค์กว่าที่เคย พร้อมฉีกกฏการเป็นอันดับ 1 ของเครื่องปรุง สู่การเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยการร่วมกันดีไซน์เสื้อ Limited Edition เพื่อไม่จำกัดแบรนด์ให้อยู่แค่ในครัว แต่เราจะอยู่ในทุกที่ เพื่อก้าวไปสู่รุ่นต่อไปอย่างไม่สิ้นสุดครับ”

อาร์ม Ohana  ตัวแทนนำทีมความสนุก เผยถึงการร่วมคอลแลปกับแบรนด์ครั้งแรกเช่นกันว่า “พวกเรา Ohana ดีใจมากๆ เพราะเด็กสมบูรณ์เป็นแบรนด์ที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เด็กจนโต ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ทำงานร่วมกันแบบนี้ ซึ่งเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะเต้าเจี้ยวก็เป็นเครื่องปรุงที่เราเห็นและใช้มาตั้งแต่เด็ก จึงได้ไอเดียโดยการชวนแฟนๆ ของโอฮาน่า มาทำเมนูคลาสสิคอย่างผัดผักบุ้งไฟแดงด้วยเต้าเจี้ยวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ ให้มีความครีเอทีฟแบบไม่จำกัดไอเดีย ชาเล้นจ์นี้สนุกมากแน่ๆ ครับ นอกจากนี้ทางโอฮาน่าก็มีการร่วมดีไซน์เสื้อ Limited Edition โดยเรามองว่า อยากจะทำให้มันสนุก พากันพุ่งทะยานความมันส์ไปเลย จึงดีไซน์มาเป็นกลุ่มน้องเด็กสมบูรณ์และโอฮาน่าแท็กทีมกันไปแบบนี้ครับ บอกเลยว่าอยากให้ติดตามทั้งแคมเปญและเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษนี้ เฟี้ยวตามสไตล์โอฮาน่าแน่นอน ”

สำหรับแคมเปญ “ผักบุ้งเล่นไฟ”  ใครไม่อยากตกกระแสปรากฏการณ์ความมันส์ เพียงทำคลิปผัดผักบุ้งไฟแดงด้วยเต้าเจี้ยวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ ไม่จำกัดไอเดีย ลงโซเชียลช่องทางใดก็ได้ ลุ้นรับเสื้อ Limited Edition 100 รางวัลไปเลย ในส่วนของเสื้อ Deksomboon x Ohana จัดเต็มความเท่มาให้ถึง 3 แบบ แขนกุด แขนสั้น และฮู้ดดี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 599 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Deksomboon Fan Page หรือ www.deksomboonshop.com ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.- 20 ต.ค. 66
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)