เครือเฮอริเทจรวมใจเป็นหนึ่ง อบฟรุตเค้ก 999 ชิ้นแบ่งปันความสุขสู่สังคม

1    5,773    9    20 ธ.ค. 2559 11:59 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้นำเข้า ผลิต ส่งออก และจัดจำหน่าย สินค้าของว่าง อาหารแห้ง และเครื่องดื่ม หลากหลายแบรนด์ จัดกิจกรรม Heritage Baking season for Father's Day 2016 ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพล ตัณฑะเสถียร เป็นผู้สาธิต โดยมีบริษัทคู่ค้า อาทิ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน), บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไพร์เวลล์แอนด์โค และสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรมทำ “ฟรุตเค้ก” โดยใช้วัตถุดิบถั่วและผลไม้อบแห้งแบรนด์เฮอริเทจเป็นส่วนประกอบหลัก อาทิ ผงอัลมอนด์ วอลนัท ลูกเกดดำ บลูเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ โดยทุกท่านร่วมทำฟรุตเค้ก ทั้งหมด 999 ชิ้นนำมาเรียงเป็นรูปเลข 9 ไทย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และ ร่วมกันแบ่งปันความสุข มอบฟรุตเค้กให้แก่มูลนิธิเด็กบ้านสานรัก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ เสม็กโชว์รูม เพ็น เค ไลฟ์ เซ็นเตอร์ 

 

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”
เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบ รวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลก ปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ 

เครือเฮอริเทจประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ ถั่วและผลไม้อบแห้ง ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, “บลูไดมอนด์เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียเซนเซชั่น” ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิกหลากชนิด, “นัทวอล์คเกอร์” ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช, ถั่วพิทาชิโอ “ซันคิสต์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมี่ยม “วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, “ฟรังซัวส์” คุ๊กกี้และช็อคโกแลต, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช”, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้น “เฟิร์สดราก้อน”, และน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี “แมนเจียโตเรล่า” รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

  
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ