LINE MAN x Tinder ชวน 'หาคนกิน..กัน' แมตช์คู่ซี้ไปอีทของอร่อย

0    811    0    17 ก.ค. 2566 17:22 น.   
แบ่งปัน

LINE MAN จับมือ Tinder แอปฯ หาคู่ยอดนิยมตลอดกาล ผุดแคมเปญ 'หาคนกิน..กัน' ชวนปัดขวาแมตช์คู่ซี้ที่ใช่ไปกิน..ของอร่อย..กัน รับเทรนด์ ‘FWB - Friends with B..’ ฉีกทุกกฎความสัมพันธ์ จะสถานะไหนก็กินของอร่อยด้วยกันได้! ไม่ว่าจะเป็น Friends with Boba Tea, Friends with Brunch หรือจะเป็น Friends with Burger ก็อร่อยแซ่บไม่ซ้ำกับร้านอาหารกว่า 700,000 ร้านทั่วไทย บน LINE MAN พิเศษ! เมื่อสั่งอาหารรับทันทีส่วนลดสูงสุด 100 บาท* หรือรับฟรีโปรโมโค้ดสำหรับ Tinder Plus 
 
เดทในยุคนี้ เป็นการสร้างนิยามของความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ในแบบของตัวเอง มีการแยกย่อยรูปแบบความสัมพันธ์ออกมาอย่างหลากหลาย ไม่มีการกำหนดสถานะที่ชัดเจนตายตัว พร้อมเปิดรับประสบการณ์การเดทในรูปแบบใหม่ ๆ อย่างการเริ่มต้นความสัมพันธ์ผ่านการได้ลองทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ความชื่นชอบร่วมกัน ซึ่ง “อาหาร” เป็นหนึ่งสิ่งที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนโสดมากที่สุด และข้อมูลจากผลสำรวจของ Tinder* พบว่า 45% ของผู้ตอบแบบสำรวจกล่าวว่าการชวนกันไปกินอาหารคือเดทแรกในอุดมคติ ซึ่งสอดคล้องกับเดทแรกที่หลายคู่มักจะเลือกเดทที่ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือสวนสาธารณะพร้อมสั่งอาหารไปรับประทานขณะพูดคุยกัน
 
แคมเปญ “LINE MAN x Tinder หาคนกิน..กัน” จะสร้างประสบการณ์แบบใหม่ให้กับผู้ใช้ทั้งสองแพลตฟอร์ม ฉีกทุกกฎความสัมพันธ์ ไม่ปล่อยให้กินข้าวเหงา ๆ คนเดียวอีกต่อไป มาหาเพื่อนกินด้วยกัน ผ่านแคมเปญฯ พร้อมสานสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ ไม่ว่าอยู่ในสถานะไหน ให้อาหารเป็นตัวเชื่อมต่อในทุกความสัมพันธ์ที่เป็นไปได้ ตอบโจทย์ทุกโอกาสพิเศษ ทุกไลฟ์สไตล์การกิน ด้วยร้านอาหารที่หลากหลายกว่า 700,000 ร้านทั่วไทย
 
พิเศษ! ร่วมจอยความอร่อยที่หลากหลายไปด้วยกันในแคมเปญ “LINE MAN x Tinder หาคนกิน..กัน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 กรกฎาคม 2566 สุขคูณสองเพียงสั่งอาหารที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/3swig78q และกรอกโค้ดส่วนลด (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด):
  • สำหรับทุกผู้ใช้ ใส่โค้ด “FWBMAX100” รับส่วนลด 10% มูลค่าสูงสุด 100.-** เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท (จำกัดจำนวน 8,000 สิทธิ์)
  • สำหรับผู้ใช้ใหม่ ใส่โค้ด “FWB100” รับส่วนลดค่าอาหาร 100.-** เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท (จำกัดจำนวน 5,000 สิทธิ์)
  • สำหรับทุกผู้ใช้ ใส่โค้ด “FWB” รับฟรีโปรโมโค้ดสำหรับ Tinder Plus เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เมื่อสั่งอาหารไม่จำกัดขั้นต่ำ (จำกัดจำนวน 8,000 สิทธิ์)
 
*การสํารวจความคิดเห็นของคนโสดอายุระหว่าง 18-25 ปี จํานวน 1,000 คนในประเทศไทย ระหว่าง 26 เมษายน -8 มิถุนายน 2022 ในนามของ Tinder
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)