แม็คโคร จับมือสถานฑูตอเมริกา จัดงาน “Tasty USA American Meal American Style” ตอกย้ำผู้นำอาหารสด และแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพนานาชาติ

0    337    0    4 ก.ค. 2566 14:54 น.   
แบ่งปัน

แม็คโคร ธุรกิจค้าส่ง ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จับมือสถานฑูตอเมริกา จัดงาน Tasty USA American Meal American Style” ครั้งแรกของการระดมสินค้ากว่า 150 รายการ ตอบโจทย์ผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารทื่ชื่นชอบวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นดี หรือกำลังมองหาวัตถุดิบคุณภาพเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้เมนู ตอกย้ำความเป็นผู้นำอาหารสดและแหล่งรวมวัตถุดิบจากนานาชาติ

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายโรเบิร์ต เอฟ โกเดค​ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายเอริค โมลลิส ผู้ช่วยที่ปรึกษาฝ่ายเกษตร กระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา สถานทูตอเมริกา ร่วมเยี่ยมชมงาน โดยมี นางสาวธัญมาส วรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร สายงาน Group Shared Service, นางเอื้ออังกูร ตันวิสุทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย สายงานปฏิบัติการฝ่าย Sales & Operations พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ณ แม็คโคร สาขาสาทร
กิจกรรม “Tasty USA American Meal American Style” นับเป็นครั้งแรกของการจัดกิจกรรมที่มีการรวบรวมสินค้าอาหารสดและผลิตภัณฑ์นำเข้าชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การดูแลและคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจาก USDA (U.S. Department of Agriculture) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลกลางแห่งสหรัฐ โดยมีสินค้าหลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ที่มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื้อหอยเชลล์ ผลไม้นำเข้าขึ้นชื่อ อย่าง แอปเปิ้ล ที่เรียกได้ว่าขายดีติดอันดับ, เชอร์รี่ ลูกโต ที่คัดสรรมาจากฟาร์มคุณภาพ, สตรอว์เบอร์รี่  ยังมี ชีสคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  เฟรนฟรายด์ สุดแสนอร่อยที่บรรดาร้านอาหาร ครอบครัวขนาดใหญ่ต้องซื้อติดร้านติดบ้านไว้เป็นเมนูยอดฮิต ซอสต่างๆ อาหารกระป๋อง รวมถึงแอลมอนด์ ถั่วต่างๆ  ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะ ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม หรือ โฮเรก้า  ที่เป็นขาประจำนำวัตถุดิบคุณภาพไปพัฒนาต่อยอด จนเป็นที่ถูกปาก สร้างอาการติดใจในรสชาติให้กับผู้คน
 
สนใจ สินค้าคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไปเลือกหากันได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ณ แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Makro PRO App.
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)