โคคา-โคล่า ส่ง “ชเวปส์” รสชาติใหม่ “บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” เอาใจคนรุ่นใหม่วัยทำงานด้วยรสชาติที่ผสานความหวานอมเปรี้ยว อร่อยลงตัวแบบไม่มีแคลอรี

0    430    0    4 ก.ค. 2566 14:25 น.   
แบ่งปัน

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเครื่องดื่มโซดาอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว ชเวปส์รสชาติใหม่ บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ตอบรับเทรนด์ความนิยมในเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลอรี เจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ชอบสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ที่ชื่นชอบการเข้าสังคม สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเครื่องดื่มโซดาอีกครั้งด้วยประสบการณ์ใหม่ในการดื่มด่ำความสุข พร้อมท้าทายขีดจำกัดและปลุกความเป็นตัวเอง “ชเวปส์” รสชาติใหม่ เป็นเครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ ที่ผสานรสชาติความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครของบลูเบอร์รีและเลมอน ให้ความเปรี้ยวอมหวาน อร่อยสดชื่นอย่างลงตัว อีกทั้งปราศจากน้ำตาลและแคลอรี ที่จะมามอบประสบการณ์แปลกใหม่อย่างมีสไตล์ เปลี่ยนช่วงเวลาอันแสนธรรมดาในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เหนื่อยล้าจากการประชุมยามบ่าย ช่วงเวลาหลังเลิกงาน ปาร์ตี้วันศุกร์ มื้ออาหารเบา ๆ ในวันอาทิตย์ หรือการพักผ่อนสุดชิลในช่วงสุดสัปดาห์ ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์สุดพิเศษ อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศการเข้าสังคมกับกลุ่มเพื่อนได้อย่างมีระดับ ซึ่งการเปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ ในครั้งนี้ได้ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ ในการสร้างทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือเป็นมิกเซอร์คู่ใจ เพื่อสร้างสรรค์หลากหลายเมนูโปรดในหลากหลายโอกาส มอบประสบการณ์ความอร่อยสดชื่นได้แบบไม่มีน้ำตาล ศูนย์แคลอรี ได้ทุกที่ ในทุกช่วงเวลาให้กับผู้บริโภค

และเพื่อเป็นการเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นักแสดงชื่อดังมากบทบาท ผู้มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟเหนือระดับ ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของคนแรกของแบรนด์ในรอบ 10 ปีของ “ชเวปส์” จะยังคงเป็นตัวแทนคนสำคัญของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มด้วยตนเอง และสังสรรค์กับเพื่อนเพื่อความเพลิดเพลินอย่างมีระดับ พร้อมเปลี่ยนวันธรรมดาในทุกช่วงเวลาให้กลายเป็นการดื่มด่ำความสุขได้อย่างมีสไตล์ของผู้บริโภควัยรุ่นและวัยทำงาน

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวถึงการเปิดตัว ชเวปส์รสชาติใหม่ ในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของประเทศไทย โคคา-โคล่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม ด้วยการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ โคคา-โคล่าภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในพอร์ตโฟลิโอให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ความอร่อยใหม่ล่าสุด กับ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ “บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” เพื่อมอบตัวเลือกรสชาติอันหลากหลาย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ “ชเวปส์" เครื่องดื่มโซดาผลไม้เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด โดย “ชเวปส์” รสชาติใหม่นี้ จะกลายเป็นเครื่องดื่มคู่ใจ ที่ช่วยยกระดับการดื่มด่ำความสุข เปลี่ยนช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ให้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการผสานกันของบลูเบอร์รีและเลมอน ความซ่าสดชื่นของโซดา ที่มาพร้อมรสชาติเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว ซึ่ง “ชเวปส์” รสชาติใหม่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเครื่องดื่มโซดาและมอบความอร่อยสดชื่นอย่างมีระดับให้กับผู้บริโภค ได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคดื่มด่ำ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ ทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือจะมิกซ์เพื่อสร้างสรรค์หลากหลายเมนูโปรดอื่น ๆ ได้ตามต้องการ อร่อยสดชื่นแบบไม่มีน้ำตาล ศูนย์แคลอรี ได้ทุกที่ ในทุกช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์”

เตรียมพบกับกิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงติดตามแคมเปญและกิจกรรมต่าง ๆ ของ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ ที่จะมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมยกระดับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ไปด้วยกัน รวมไปถึงสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังจะมีหลากหลายกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับผู้บริโภค ประเดิมด้วยกิจกรรมที่ “ชเวปส์” จัดใหญ่ กับการให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยและประสบการณ์พิเศษในรูปแบบใหม่ พบกับ “ชเวปส์” บาร์ กับการคอลแลปส์กันครั้งแรกของร้านอาหารเครื่องดื่มและคาเฟ่ทั่วประเทศที่จะพร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษกับ “ชเวปส์” บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ที่ผสานความอร่อยซ่าเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัวได้ตลอดช่วงเดือนกรกฏาคม 2566 โดยจะมั่นใจได้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์มาเอาใจคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่รักการสังสรรค์ในหัวใจอย่างแน่นอน

“ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยกับกลิ่นผลไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยโซดาซ่าสดชื่น ผสานรสชาติความเปรี้ยวอมหวานของบลูเบอร์รีและเลมอน ในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ  ติดตามข่าวสารล่าสุดของ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ “บลูเบอร์รี เลมอน โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล” ได้ที่ https://www.facebook.com/SchweppesTH/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)