ท็อปส์ คลับ ย้ำจุดยืนผู้นำค้าปลีกเพื่อสังคม มอบอาหารสัตว์เลี้ยง 5,500 กิโลกรัม สนับสนุนการทำงานมูลนิธิเดอะวอยซ์ และมูลนิธิเดอะแมนแดทเรสคิวส์ดอกส์

0    346    0    4 ก.ค. 2566 13:16 น.   
แบ่งปัน


Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) อาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกในภายใต้ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสานต่อเจตนารมณ์การเป็นผู้นำองค์กรค้าปลีกที่สร้างคุณค่าและความยั่งยืนให้กับชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยการจับมือ มูลนิธิเดอะวอยซ์ และมูลนิธิเดอะแมนแดทเรสคิวส์ดอกส์  ร่วมส่งต่ออาหารสัตว์เลี้ยงจำนวน 5,500 กิโลกรัม มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท เพื่อสนับสนุนการทำงานของทั้งสองมูลนิธิฯ และร่วมบรรเทาปัญหาสัตว์เลี้ยงจรจัดที่ยากไร้ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักของสังคมไทยที่ต้องได้รับการร่วมแรงร่วมใจจากทุกภาคส่วนในการแก้ปัญหา โดยมี คุณเก๋ ชลลดา สิริสันต์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเดอะวอยซ์ และคุณไมเคิล เจมส์ เบนส์ ประธานมูลนิธิเดอะแมนแดทเรสคิวส์ดอกส์ ร่วมเป็นตัวแทนรับมอบที่ท็อปส์ คลับ สาขาพระราม 2

มร. แอนดี้ ไท่ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายท็อปส์ คลับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ดรีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  กล่าวว่า “ท็อปส์ คลับ ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์เดียวของท็อปส์ ที่มุ่งสู่ความเป็นองค์กรค้าปลีกที่สร้างสรรค์คุณค่าร่วมกันระหว่างชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตเคียงข้างกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งที่ผ่านมา ปัญหาสัตว์เลี้ยงจรจัดเป็นปัญหาที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนานและทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นเนื่องจากผู้คนประสบปัญหาสภาวะเศรษฐกิจในช่วงโรคระบาดโควิดที่ผ่านมา ท็อปส์ คลับ เล็งเห็นปัญหานี้ และอาศัยจุดแข็งความเป็นศูนย์รวมสินค้านำเข้าคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายและครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ร่วมมอบอาหารสุนัข-แมว ให้กับมูลนิธิเดอะวอยซ์ และมูลนิธิเดอะแมนแดทเรสคิวส์ดอกส์ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การส่งมอบความช่วยเหลือในครั้งนี้ จะช่วยบรรเทาปัญหาสัตว์เลี้ยงจรจัดที่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมไทยให้เบาบางลง และยังเป็นแรงใจให้กับทั้งสองมูลนิธิในการทำงานเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมต่อไป”
 
คุณเก๋ ชลลดา สิริสันต์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเดอะวอยซ์ กล่าวว่า “เป็นระยะเวลากว่า 12 ปี แล้ว ที่ทางมูลนิธิเดอะวอยซ์ดำเนินงานโดยมีเป้าหมายหลักมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิต และผลักดันสวัสดิภาพสัตว์ยากไร้ในประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยการสนับสนุนอาหารสัตว์จากท็อปส์ คลับในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้แมวกว่า 1,000 ตัว จากศูนย์พักพิงต่างๆ ในเครือข่ายมูลนิธิฯ ได้มีอาหารทานแล้ว ยังเป็นการช่วยสร้างความตระหนักรู้ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจรีเทลชั้นนำที่หันมาให้ความสำคัญกับการบรรเทาปัญหาสัตว์เลี้ยงจรจัดในสังคมไทย และหวังว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะสร้างแรงกระเพื่อมในวงกว้างให้ทุกภาคส่วนหันมาใส่ใจกับปัญหาสัตว์จรจัดมากขึ้น”  
 
มร. ไมเคิล เจมส์ เบนส์ ประธานมูลนิธิเดอะแมนแดทเรสคิวส์ดอกส์ กล่าวว่า “ปัจจุบัน มูลนิธิเดอะแมนแดทเรสคิวส์ดอกส์ มีสุนัขจรจัดที่ทั้งเจ็บป่วยและพิการอยู่ที่ศูนย์พักพิงภายใต้ความดูแลของมูลนิธิฯ มากกว่า 1,150 ตัว โดยในแต่และเดือนต้องใช้ค่าจ่ายในการดูแลทั้งสิ้นกว่า 1.7 ล้านบาท การสนับสนุนของท็อปส์ คลับในครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญของมูลนิธิฯ ในการเดินหน้าทำงานเพื่อบรรเทาปัญหาสุนัขจรจัดในประเทศไทยต่อไป”

 “ท็อปส์ คลับ ในเครือท็อปส์ ภายใต้เซ็นทรัลรีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มรีเทลของไทย มุ่งสานต่อเจตนารมณ์การเป็นองค์กรค้าปลีกที่ช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์คุณค่าให้กับประเทศไทย โดยพร้อมจะขยายความร่วมมือในครั้งนี้ไปสู่การผนึกกำลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าด้วยการเปลี่ยนอาหารส่วนเกินจากการดำเนินธุรกิจ ให้เป็นมื้ออาหารอิ่มท้องให้กับสุนัขยากไร้ต่อไปในอนาคต อันเป็นการสร้างคุณค่าร่วมกันเพื่อนำไปสู่สังคมที่เติบโตเคียงข้างกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน” นายแอนดี้ กล่าวทิ้งท้าย

#Tops #TopsCLUB #EveryDayDISCOVERY
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน  ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน ปิ้งก็หอม จุ่มก็นัว ในกระทะเดียวแบบที่บ่เคยมีมาก่อน
แซ่บหลายแท้น้อ! แบบบ่ซ้ำใคร! เมื่อ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ขอพาแซ่บแบบล้ำ ๆ กับเมนูใหม่ที่ได้ยินแล้วต้องร้องว่า ของมันต้องลอง! ยกอีสานมาไว้ในกระทะกับเมนูใหม่ “ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ที่ผสานความนัวของจิ้มจุ่มกับความหอมกรุ่นของปิ้งย่างในแบบที่บ่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน เปิดประสบการณ์ความอร่อยม่วน ๆ กับสองสไตล์ในกระทะเดียว ปิ้งก็ได้ จุ่มก็ดี ม่วนซื่นลิ้น แซ่บซู้ดใจ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมละมุน คล่องคอสุด ๆ และที่เด็ดที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน เติมได้บ่ยั้ง!
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคมเปญ "Drink More Water" ของ เพอร์นอต ริคาร์ด เติมความสดชื่นให้กรุงเทพฯ ต้อนรับสงกรานต์ 2568
ในขณะที่ประเทศไทยเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) บริษัทไวน์และสุราชั้นนำของโลก เตรียมนำแคมเปญ “Drink More Water” กลับมาสู่กรุงเทพฯ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบในช่วงเทศกาล ด้วยการคาดการณ์ว่าคลื่นความร้อนจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แคมเปญนี้จึงมุ่งส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ โดยสนับสนุนให้ดื่มแต่พอดี ลดการดื่มหนักเกินไป และเตรียมรับมือกับผลกระทบจากภาวะขาดน้ำในช่วงฤดูร้อนสุดขีดของไทย
รับสงกรานต์  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์  จัดงาน “คัดไทย 2568  Only Thailand's Best & Beyond”  พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รับสงกรานต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ จัดงาน “คัดไทย 2568 Only Thailand's Best & Beyond” พาสัมผัสอัตลักษณ์ไทยทุกมิติ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “คัดไทย 2568 : Only Thailand's Best & Beyond” คัดไทย ไทยไทยใครก็ปลื้ม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบสุดยอดอาหาร-วัตถุดิบ แหล่งกำเนิดสินค้าคุณภาพ และสินค้าชุมชน และการแสดงสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมยกระดับสู่นานาชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 20 เมษายน 2568 ที่ เอ็ม ดิสทริค (เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม และเอ็มสเฟียร์)