11.11 อย่ารอช้า ! วันเดียวเท่านั้น ที่คุณจะได้ฟินกับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ ร้านโคคา

1    2,565    9    6 พ.ย. 2562 13:52 น.   
แบ่งปัน

11.11 อย่ารอช้า ! วันเดียวเท่านั้น ที่คุณจะได้ฟินกับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ ร้านโคคา

“COCA Restaurant หรือ ร้านโคคา”  ต้นตำรับเจ้าแรกของเมนูสุกี้สไตล์กวางตุ้งที่ยืนหนึ่งเรื่องสุกี้ในประเทศไทย  ยกขบวนความอร่อยมาให้ทุกคนได้ฟิน อิ่ม คุ้ม กันแบบจัดเต็มกับเทศกาล 11.11 ใน วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 วันเดียวเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหน จะโสดหรือไม่ มาเดี่ยว หรือมากับแกงค์ คุณก็สามารถมีความสุขกับมื้ออาหารสุดพิเศษที่ร้าน COCA  เพราะเราได้คัดสรรมาให้แล้ว ด้วยเมนูสุดพิเศษ อิ่มจุก อิ่มฟิน ได้สุขภาพด้วยวัตถุดิบจากฟาร์มออแกร์นิค บูทีค ฟาร์ม COCA  ในราคาพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้น สำหรับใครที่เกิด 11.11 นำบัตรประชาชนมาแสดงที่หน้าร้าน COCA ทุกสาขา รับส่วนลดเมนูอาหารทันที 50%  รับรองว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ COCA ทุกสาขา หรือ https://www.facebook.com/COCARestaurant/ สำหรับสาขา ในปัจจุบัน ร้านโคคามีในไทยมีด้วยกัน 8 สาขา คือ โคคาสาขาสุรวงศ์ โคคาสาขาสยามสแควร์  โคคาสาขา Central World ชั้น 6 โคคาสาขาเมกา บางนา  โคคาสาขา เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 5 โคคาสาขาสุขุมวิท39 โคคาสาขาไทม์สแควร์ ชั้น G โคคาสาขาศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ชั้น G
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ