RICOH ยกระดับศักยภาพของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ด้วยเครื่องพิมพ์ลาเท็กซ์ขนาดใหญ่ความละเอียดสูงรุ่น RICOH Pro L5160

1    886    9    1 พ.ย. 2562 16:06 น.   
แบ่งปัน

RICOH ยกระดับศักยภาพของผู้ให้บริการงานพิมพ์ ด้วยเครื่องพิมพ์ลาเท็กซ์ขนาดใหญ่ความละเอียดสูงรุ่น RICOH Pro L5160

   จากความต้องการเครื่องพิมพ์ภาพขนาดใหญ่และผู้ให้บริการทำป้ายและดิสเพลย์ที่อยากได้ความเร็วในการผลิตงานพิมพ์ที่สูงขึ้นผลิตงานได้หลากหลายมากขึ้นและมีความสามารถในการผลิตมากกว่าเดิมทำให้ RICOH พัฒนาเครื่องพิมพ์ลาเท็กซ์แบบ Roll-to-Roll รุ่นใหม่ล่าสุด RICOH ProL5160

   เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ป้าย และดิสเพลย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้มีความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 44 ตารางเมตรต่อชั่วโมง สำหรับโหมดมาตรฐานแบบใช้งานภายนอกอาคารและ 25 ตารางเมตรต่อชั่วโมงสำหรับโหมดมาตรฐาน แบบใช้งานภายในอาคารสามารถผลิตงานได้ละเอียดถึง1,200 x 1,200 dpi

   เครื่องพิมพ์ RICOH Pro L5160 นี้ โดดเด่นเรื่องความเร็วในการพิมพ์ รองรับวัสดุพิมพ์ได้หลากหลายทำให้กลายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ให้บริการงานพิมพ์ยุคใหม่โดยมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอย่างเช่น ระบบการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์อัตโนมัติ ตัวเครื่องที่ออกแบบมาให้ทนทาน การใช้หมึกลาเท็กซ์ของ RICOH ที่ผ่านการรับรอง GREENGUARD ร่วมกับหัวพิมพ์เกรดระดับอุตสาหกรรมจาก RICOH พร้อมกันนี้ด้วยเทคโนโลยีชุดทำความร้อนทำให้งานพิมพ์ที่พิมพ์ออกมาพร้อมใช้งานได้ทันทีโดยมีตัวทำความร้อนสามทางแบบอัจฉริยะช่วยให้หมึกแห้งเร็ว

   นอกจากนี้ยังรองรับการพิมพ์ทั้งโหมดพิมพ์ 4 สี CMYK และโหมดพิมพ์ 5 สีCMYK + White บรรจุน้ำหมึกได้ปริมาณมากและยึดเกาะกับวัสดุพิมพ์ได้ดีทำให้ได้งานพิมพ์ที่คมชัดสดใสรองรับวัสดุพิมพ์ได้หลากหลาย ทั้งแบบแกนวัสดุ 2 และ 3 นิ้ว หน้ากว้างวัสดุพิมพ์ได้ถึง 64 นิ้ว ตั้งแต่งานวอลล์เปเปอร์ไปจนถึงภาพกราฟิกติดกระจกหรือแม้แต่ป้ายฟิล์มแบ็กลิททั้งสำหรับกลางวันและกลางคืน

   “โซลูชันที่ทำงานได้หลากหลายและมีความคล่องตัวนี้เหมาะกับการประยุกต์งานผลิตได้กว้างมาก” กรภัทร วงศ์อนันต์ชัยตำแหน่ง Commercial & Industrial Printing Division Manager ของบริษัท ริโก้(ประเทศไทย) จำกัดกล่าว “RICOH Pro L5160 เป็นการผสานทั้งหมึกพิมพ์หัวพิมพ์และดีไซน์ทั้งหมดจาก RICOH ทำให้ผู้ใช้งานสามารถผลิตงานพิมพ์รูปแบบที่หลากหลายตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย และมีคุณภาพสูงเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสการใช้งานจริงแล้ววันนี้”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำภาพจุดหมายของการซื้อสินค้าในทุกเทศกาล  อัดบิ๊กแคมเปญ “TOPS OF HAPPINESS 2025” ส่งโมเมนต์แห่งความสุข  ปลุกเศรษฐกิจไทยโค้งสุดท้ายคึกคัก ดันยอดขายโตขึ้น 15% ต้อนรับไฮซีซัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำภาพจุดหมายของการซื้อสินค้าในทุกเทศกาล อัดบิ๊กแคมเปญ “TOPS OF HAPPINESS 2025” ส่งโมเมนต์แห่งความสุข ปลุกเศรษฐกิจไทยโค้งสุดท้ายคึกคัก ดันยอดขายโตขึ้น 15% ต้อนรับไฮซีซัน
ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าปลุกความคึกคักเศรษฐกิจไทย จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “TOPS OF HAPPINESS 2025” ร่วมสร้างโมเมนตัมแห่งความสุข ผ่านกลยุทธ์ G.I.V.E รวมสุดยอดสินค้าและเอ็กซ์คลูซีฟไอเท็มเติมเต็มทุกความต้องการแบบครบครัน กว่า 3,000 รายการ พร้อมตอกย้ำภาพการเป็นจุดหมายของการซื้อสินค้าในทุกเทศกาล และผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกเจเนอเรชันมีให้เลือกสรรกว่า 80 แบบ คัดสรรมาอย่างดีการันตีความเอ็กซ์คลูซีฟจากทั่วโลก พิเศษครั้งแรก! กับ “กระเช้าของขวัญปีใหม่ที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงได้” ให้ลูกค้าได้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลง “สุขกันเถอะเรา” 3 เวอร์ชันในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมจัดเต็มกับเมนูสุดพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลจาก Tops Eatery และ The Baker และโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่ วันนี้ – 7 มกราคม 2025 ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์ คาดกระตุ้นยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%