“เบนิฟิตต์” ส่งน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้เครื่องดื่มแก้วโปรด

1    1,689    9    30 ต.ค. 2562 16:13 น.   
แบ่งปัน

“เบนิฟิตต์” ส่งน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า”
เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้เครื่องดื่มแก้วโปรด

   “เบนิฟิตต์” (Benefitt) ผู้ผลิตสินค้าคุณภาพสูงและใส่ใจในสุขภาพ ส่งน้ำนมถั่วเหลืองยูเอชที    “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” (Benefitt Soy Barista) สำหรับชงชา กาแฟ และเครื่องดื่มทุกชนิด เพื่อเมนูเครื่องดื่มแก้วพิเศษของคุณ  เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เป็นทางเลือกใหม่เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ

   “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ ไม่ผสมนมผง ไม่มีกลิ่นถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ นำไปใช้แทนนมวัว จะตีเป็นฟองนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตก็ได้ เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรด พบกับเบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า

   และในช่วงเปิดตัวของ “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” เชิญพบกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก เบนิฟิตต์ ซอย   บาริสต้า ที่รังสรรค์โดยบาริสต้ามือหนึ่งของพาคามาร่า ได้ที่ร้านกาแฟพาคามาร่าทั้ง 11 สาขา ตลอดเดือนตุลาคมนี้
 

 

สนใจรายละเอียด “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.benefittthailand.com / Facebook  / Intragram  / Twitter : benefittthailand   สนใจสั่งซื้อที่  Line : @benefittthailand  มีให้เลือกตามความเหมาะสมในการใช้งาน ทั้งเบเนฟิตต์ ซอย บาริสต้า ขนาด 500 มิลลิลิตร  และ ขนาด 1,000 มิลลิลิตร
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ