นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ซันโทรี่มุ่งมั่นพัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่คงคุ
ณค่าจากธรรมชาติ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด และตอบพฤติกรรมการบริโภคของผู้
บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่
ตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้บริโภคยุค New Normal ที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 ที่ยาวนาน ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพ และมองหาสินค้าที่ช่วยเสริมภูมิ
คุ้มกัน และดูแลร่างกายให้แข็
งแรงจากภายในกันมากขึ้น โดยเฉพาะการดื่มเครื่องดื่มเพื่
อสุขภาพ
ส่งผลให้ตลาดฟังก์ชันนอลดริงก์เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ โดยในปี 2563 มีมูลค่าตลาดถึง 9,103 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 9% บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายพอร์
ตสินค้าที่ตอบเทรนด์ดังกล่าว โดยบริษัทได้นำความเชี่
ยวชาญจากการเป็นเจ้าตลาดเครื่
องดื่มเพื่อสุขภาพ มาใช้ในการพัฒนาเครื่องดื่มเพื่
อสุขภาพน้องใหม่ล่าสุดอย่าง
‘แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์’ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวิตามิ
นและไฟโตนิวเทรียนท์ โดยเปิดตัว 2 รสชาติ ได้แก่ รสเสาวรส และรสทับทิม เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรั
บดูแลตัวเองให้พร้อมไฟต์ทุกวั
นด้วยสิ่งดี
‘แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์’ สกัดจากทับทิม และเสาวรสแท้ๆ ซึ่งเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้
วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินที่ช่วยเสริมสร้
างระบบภูมิคุ้มกัน โดดเด่นด้วยรสชาติความอร่อยที่
ผสานความสดชื่นไว้อย่างลงตัว พร้อมยัง
ให้ประโยชน์มากกว่า ด้วยวิตามินซี บี อี สูง และที่ไม่เหมือนใคร เพราะมี ‘ไฟโต-นิวเทรียนท์’ ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่พบในพืชผักและผลไม้ ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ขวดสีชาที่
จะช่วยป้องกันการสูญเสียวิตามิ
นที่เกิดจากแสง และฝาดับเบิลล็อก 2 ชั้น ด้วยระบบสูญญากาศและวงแหวนนิรภั
ย เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ทำให้มั่นใจได้ในการรักษาคุ
ณภาพของผลิตภัณฑ์ มี 2 ขนาดให้เลือกดื่ม ได้แก่ ขนาด 50 มล. ราคา 20 บาท และขนาด 100 มล. ราคา 30 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่
เซเว่น อีเลฟเว่น Jiffy แม็คโคร Lotus Big C ร้านค้าใกล้บ้าน ตลอดจนช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee Lazada และ JD Central
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้
แบรนด์สร้างการรับรู้ และการจดจำตัวผลิตภัณฑ์ โดยคว้าตัวนักร้อง-นักแสดงวัยรุ่
นที่มาแรงสุดๆ อย่าง
‘ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่
ใส่ใจสุขภาพ และมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกกับการใช้
ชีวิตในทุกๆ วัน พร้อมเตรียมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่
ให้ทุกคนได้ติดตาม นอกจากนี้ยังวางแผนจัดกิ
จกรรมสร้างสีสันให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น เตรียมจัดโรดโชว์แจกสินค้าให้ชิ
มฟรีทั่วประเทศ และโปรโมชันพิเศษมากมาย ขณะเดียวกันได้วางแผนสร้างการรั
บรู้อย่างครบวงจร ทั้ง Above the line และ Below the line เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดั
บแมส และผลักดันผลิตภัณฑ์เข้าไปอยู่
ในทุกๆ Touch point อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ สื่อ Out of Home รวมถึงสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ
“บริษัทฯ เชื่อว่าการใช้พรีเซนเตอร์ที่
เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสี
ยงจะช่วยให้แบรนด์ต่
อยอดขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มมิลเลนเนียล รวมถึงการอัดแผนการตลาด และสร้างการรับรู้ดังกล่าว จะช่วยสร้างการจดจำแบรนด์สินค้า และจุดแข็งของ ‘แบรนด์ ไฟโตดริ๊งค์’ ได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องรสชาติที่ดี ให้ความสดชื่น รวมไปถึงการมีวิตามิน และสารอาหารสำคัญอย่างไฟโต-นิ
วเทรียนท์ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้
รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้
าหมาย และตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้
นำตลาดเครื่องดื่มสุขภาพให้แข็
งแกร่งยิ่งขึ้น”
นางชลิยา กล่าวปิดท้าย