เคทีซีร่วมกับซาบีน่าชวนพนักงานจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม

1    1,970    9    29 ต.ค. 2562 13:42 น.   
แบ่งปัน

เคทีซีร่วมกับซาบีน่าชวนพนักงานจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม
เพื่อมอบให้ผู้ป่วยที่ขาดแคลนในโรงพยาบาลทั่วประเทศ

   นายจิรายุส โชควิทยา (กลางซ้าย) ผู้อำนวยการ - การสื่อสารการตลาดองค์กร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานเคทีซีร่วมเป็นจิตอาสาเย็บเต้านมเทียมในกิจกรรม “จิตอาสาเย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งปีที่ 13” เพื่อส่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนในโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจากนางสาวปทุมา ใจสงฆ์ (กลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด เป็นวิทยากรสอนวิธีการเย็บเต้านมเทียม ณ “เคทีซี ป๊อป” ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 เมื่อเร็วๆ นี้

   ทั้งนี้ นางสาวภัทรีญา วรรณสารเมธา นิสิตชั้นปีที่ 4 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กล่าวถึงสิ่งที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เนื่องจากผู้ป่วยบางรายอาจจะต้องผ่าตัดหน้าอกออกเต้านมเทียมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เขากลับมามีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกทั้งการตัดเย็บเต้านมเทียมนั้นมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ใช้ระยะเวลาเพียงสั้นๆ แต่มีความหมายกับผู้ป่วยเป็นอย่างมาก”
 

 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ