บลูไดมอนด์ ออก 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ดาร์กช็อกโกแลต และ วาซาบิและซอสถั่วเหลือง

1    1,553    9    28 ต.ค. 2562 15:19 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ ออก 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ดาร์กช็อกโกแลต และ วาซาบิและซอสถั่วเหลือง
เพิ่มรสชาติใหม่ของถั่วอัลมอนด์ แต่คงความอร่อยและประโยชน์ไว้เหมือนเดิม

   เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ บลูไดมอนด์ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขด้วย 2 รสชาติใหม่ ที่ขายดีในประเทศญี่ปุ่น อัลมอนด์ รสดาร์กช็อกโกแลต (ALMONDS DARK CHOCOLATE FLAVOR) ให้สายหวานที่รักสุขภาพได้สัมผัสถึงความหอมหวานจากโกโก้แท้ แถมยังมีไขมันต่ำ และ อัลมอนด์ รสวาซาบิและซอสถั่วเหลือง (ALMONDS WASABI AND SOY SAUCE FLAVOR) ที่รวมรสชาติแบบญี่ปุ่นทั้ง 2 รสชาติมาไว้ในซองเดียว  กลายเป็นรสชาติที่แปลกใหม่ ชวนให้ลิ้มลอง มีทั้งขนาด 20 กรัม ราคา 30 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขา และขนาด 110 กรัม ราคา 135 บาท จำหน่ายแล้วที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, โฮม เฟรช มาร์ท, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, วิลล่า มาร์เก็ต และบิ๊กซี ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของบลูไดมอนด์ได้แล้วที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ