เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ มอบพอยท์จุใจเมื่อช้อปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไทย

1    2,704    9    8 มิ.ย. 2564 15:13 น.   
แบ่งปัน

เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ มอบพอยท์จุใจเมื่อช้อปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไทย

   “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือยูเนี่ยนเพย์ มอบสิทธิพิเศษ เพียงสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ทุกประเภท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการครบทุก 1,200 บาทต่อเซลส์สลิป รับคะแนน KTC FOREVER 120 คะแนนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกตามเงื่อนไขที่กำหนด (จำกัดการรับคะแนนสูงสุด 360   คะแนน/บัตร/เดือน) ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2564 – 31 กรกฎาคม 2564

ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์/ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า/ บิ๊กซี มาร์เก็ต/ มินิบิ๊กซี/ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า/ เทสโก้ โลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ต/ เทสโก้ โลตัส ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์/ เทสโก้ โลตัส ตลาด/ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส/ ท็อปส์ มาร์เก็ต/ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์/  ท็อปส์ เดลี่/ เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์/ วิลล่า มาร์เก็ต/ ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต/ แม็กซ์แวลู/ แม็กซ์แวลู ทันใจ/ ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์/ ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์ เอ็กซ์เพรส/  ริมปิง ซูเปอร์มาร์เก็ต และโกลเด้น เพลส

ร้านค้าออนไลน์ได้แก่ บิ๊กซี ออนไลน์ (www.bigc.co.th) / เทสโก้ โลตัส ออนไลน์ (shoponline.tescolotus.com)/ ท็อปส์ ออนไลน์ (www.tops.co.th) /วิลล่า มาร์เก็ต ออนไลน์ (shoponline.villamarket.com)/  แม็คโครคลิก (www.macroclick.com) และ แฮปปี้เฟรช(www.happyfresh.co.th)

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE  02 123 5000  หรือติดตาม โปรโมชันอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ https://ktc.co.th/promotion ผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://www.ktc.co.th/apply/credit-card-une หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อวดให้โลกรู้ว่าคุณคือตัวแม่สายแฟ กับกิจกรรม  M&M’S x kate spade new york Statement Candy – Online Challenge  ร่วมลุ้น 8 รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อวดให้โลกรู้ว่าคุณคือตัวแม่สายแฟ กับกิจกรรม M&M’S x kate spade new york Statement Candy – Online Challenge ร่วมลุ้น 8 รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เรียกได้ว่าปังสุด ๆ สำหรับการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันสุดพิเศษจากการคอลแลบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างแบรนด์ช็อกโกแลตแคนดี้สุดคลาสสิกอย่าง M&M’S และแบรนด์แฟชั่นที่ครองใจพลังหญิงทั่วโลก kate spade new york สู่สายตาชาวโลกเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าครอสบอดี้ กระเป๋าถือ พวงกุญแจ และแอคเซสเซอรี่สีสันสุดฟรุ้งฟริ้ง ผ่านการออกแบบอย่างละเมียดละไมโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงและสีสันของแบรนด์ถั่วเคลือบช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ขี้เล่น เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานการณ์
“โค้ก” เปิดมหกรรมอาหาร “Coca-Cola Food Fest” จัดเต็ม 138 ร้านเด็ดมาให้คุณฉลองส่งท้ายปี 5 - 10 ธ.ค. นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ 11 - 15 ธ.ค. ที่นครราชสีมา และภูเก็ต สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โค้ก” เปิดมหกรรมอาหาร “Coca-Cola Food Fest” จัดเต็ม 138 ร้านเด็ดมาให้คุณฉลองส่งท้ายปี 5 - 10 ธ.ค. นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ 11 - 15 ธ.ค. ที่นครราชสีมา และภูเก็ต
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วยบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) จำกัด เตรียมเปิดมหกรรมความอร่อยส่งท้ายปีกับ ‘Coca-Cola’ Food Fest รวมร้านเด็ดสุดปังกว่า 138 ร้านจากแคมเปญ Foodmarks มาไว้ในงาน พร้อมกิจกรรมความสนุกแบบจัดเต็ม ให้คุณฉลองเทศกาลแห่งความสุขได้พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อมี “โค้ก” ตั้งแต่ 5 - 10 ธ.ค. นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ 11 - 15 ธ.ค. ที่เซ็นทรัล โคราช และสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี จังหวัดภูเก็ต
ร้านที่เกิดจากความรักในอาหารสเปน “Bodegas Wine” ร้านอาหารสแปนิช ย่านราชพฤกษ์ รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ  ในงานเปิดตัวไวน์ Discolo อย่างเป็นทางการ  โดดเด่นด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากสเปน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ร้านที่เกิดจากความรักในอาหารสเปน “Bodegas Wine” ร้านอาหารสแปนิช ย่านราชพฤกษ์ รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ในงานเปิดตัวไวน์ Discolo อย่างเป็นทางการ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากสเปน
เรียกว่าเป็นร้านอาหารสแปนิชอันดับหนึ่งในย่านราชพฤกษ์จริงๆ สำหรับ “Bodegas Wine” (โบเดกาส ไวน์) ที่การันตีโดยมิชลินไกด์ 3 ปีซ้อน ในปี 2021 – 2023 รางวัล Thailand's Favourite Restaurants 2024 และรางวัล Restaurants from Spain certification 2024 จากกระทรวงพาณิชย์ โดย ICEX Spain Export and Investment และในปีนี้ โบเดกาส ไวน์ ได้ปรับรูปโฉมและคอนเซปต์ใหม่ทั้งร้าน พร้อมกับจัดงาน เปิดตัวไวน์ Discolo อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ และเป็นการแนะนำเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ในฤดูกาลนี้ พร้อมชูวัตถุดิบส่งตรงจากสเปน และเราเพิ่มการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นของประเทศไทยมาผสมผสานเพื่อช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจท้องถิ่นและลดผลกระทบของมลพิษจากการขนส่งวัตถุดิบ พร้อมใช้วัตถุดิบทุกอย่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด แบบ Zero Waste เพื่อตอกย้ำ คอนเซ็ปต์ในการบริหารร้านที่ต้องการให้เป็น Sustainability Restaurant อย่างแท้จริง