ลาซาด้าคว้า MUJI เปิดร้านออนไลน์แห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ
พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ
ลาซาด้าผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สานต่อความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาช้อปสินค้าออนไลน์กันมากขึ้นและให้ความสนใจสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผนึกกำลัง MUJI แบรนด์สินค้ามินิมอลคุณภาพเยี่ยมสัญชาติญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นในการตลาดแบบกรีนมาร์เก็ตติ้ง (Green Marketing) เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการแห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมสัมผัสนิทรรศการออนไลน์ MUJI SPIRIT ภาพประกอบสื่อเกี่ยวกับประวัติและสปิริตของ MUJI แบบเอกซ์คลูซีฟบนลาซาด้าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนักช้อปสายมินิมอลสาวก MUJI ทั่วไทยสามารถสั่งซื้อสินค้า MUJI พร้อมดีลลดสูงสุดถึง 50% รอช้อปพร้อมกันทั่วไทยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 บนลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น
นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความมุ่งมั่นสานต่อแนวคิดอีโคอีคอมเมิร์ซ (ECO – eCommerce) พร้อมเฟ้นหาแบรนด์พันธมิตรคุณภาพที่จะทำให้แพลตฟอร์มของเรามีส่วนช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์ที่สุดแห่งความเรียบง่ายระดับโลกอย่าง MUJI ได้มาเป็นอีกหนึ่งในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบรักษ์โลก และยังเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิตัลให้กับทางแบรนด์ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปทั่วประเทศ โดยเปิดโอกาสให้นักช้อปไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถช้อปปิ้งสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ จาก MUJI ได้ง่ายๆในราคาที่คุ้มค่า พร้อมทั้งดีลพิเศษอีกมากมาย เราหวังว่านักช้อปทุกคนจะมีความสุขกับการเลือกซื้อสินค้าจาก MUJI และอิ่มใจไปกับการส่งเสริมสังคมสีเขียวให้ยั่งยืนไปพร้อมกับลาซาด้า”
นาย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ MUJI เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสินค้าที่คัดสรรมาจำหน่าย การขยายช่องทางการขายในครั้งนี้ MUJI มั่นใจในศักยภาพของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่แฟนๆที่ชื่นชอบสินค้า MUJI ได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าของเราแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้า MUJI ให้กว้างขึ้นไปในระดับทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ที่ผลิตด้วยความตั้งใจและใส่ใจจากเราได้ ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสาวก MUJI ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นผ่านการเปิดตัวร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า”
นาย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ MUJI เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสินค้าที่คัดสรรมาจำหน่าย การขยายช่องทางการขายในครั้งนี้ MUJI มั่นใจในศักยภาพของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่แฟนๆที่ชื่นชอบสินค้า MUJI ได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าของเราแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้า MUJI ให้กว้างขึ้นไปในระดับทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ที่ผลิตด้วยความตั้งใจและใส่ใจจากเราได้ ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสาวก MUJI ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นผ่านการเปิดตัวร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า”
#MujiSuperBrandOpening #LazMallTH #LazMallSuperBrandOpening