pandamart โดย foodpanda ผนึกกำลังกับแบรนด์ดัง ร่วมส่งมอบของกินของใช้ให้โรงพยาบาลสนาม ทั่วถึงทั้งแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

1    740    9    2 มิ.ย. 2564 13:27 น.   
แบ่งปัน
 

pandamart โดย foodpanda ผนึกกำลังกับแบรนด์ดัง
ร่วมส่งมอบของกินของใช้ให้โรงพยาบาลสนาม ทั่วถึงทั้งแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน


   เมื่อเร็วๆ นี้ pandamart (แพนด้ามาร์ท) บริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจาก foodpanda ผนึกกำลังกับหลากหลายแบรนด์ดังร่วมมอบ pandamart bags กว่า 500 ชุด ให้กับโรงพยาบาลสนาม (เอราวัณ 2) ที่สนามบางกอกอารีน่า เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ สนับสนุน และช่วยเหลือแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย ในการฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ครั้งนี้
 

นายคริสโตเฟอร์ เพเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร (ส่วนขยายธุรกิจ) ฟู้ดแพนด้k ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยครั้งนี้มีความรุนแรงกว่าที่ผ่านมา foodpanda และ pandamart ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในเรื่องธุรกิจบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคตามโมเดลธุรกิจแบบ Quick Commerce (Q-Commerce) พร้อมด้วยความร่วมมือร่วมใจจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมบริจาค pandamart bags ประกอบด้วยของกินของใช้ที่จำเป็นกว่า 500 ชุด มอบให้กับโรงพยาบาลสนาม บางกอกอารีน่า อย่างทั่วถึง ทั้งแพทย์ พยาบาล และคนไข้ เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าภายใต้การร่วมมือร่วมใจจากคนไทยทั้งประเทศ พี่น้องชาวไทยจะผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน”

โดยโรงพยาบาลสนามที่ศูนย์กีฬาบางกอกอารีน่า หรือโรงพยาบาลเอราวัณ 2 เป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 ของกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่มีอาการไม่รุนแรง มีจำนวนเตียงผู้ป่วย 400 เตียง แบ่งเป็นชาย 180 เตียง และหญิง 220 เตียง ซึ่งการบริจาคครั้งนี้ของ pandamart โดย foodpanda และแบรนด์ต่างๆ จาก 4 บริษัทชั้นนำนั้นครอบคลุมความต้องการของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ณ โรงพยาบาลสนามแห่งนี้
 

“นี่เป็นเพียงหนึ่งกิจกรรมความร่วมมือร่วมใจจากทีมงาน pandamart โดย foodpanda รวมถึงพาร์ทเนอร์ใจดีทั้ง 4 บริษัทฯ โดยเร็วๆ นี้ เรากำลังจัดเตรียมแรงสนับสนุนต่างๆ เพื่อส่งมอบให้ครอบคลุมความต้องการเพื่อร่วมช่วยเหลือและส่งต่อกำลังใจไปยังบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด-19 เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤติในเร็ววันนี้” กล่าวทิ้งท้ายโดยนายคริสโตเฟอร์

สำหรับปัจจุบัน pandamart โดย foodpanda เปิดบริการแล้วใน 8 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, บังคลาเทศ, ปากีสถาน และฟิลิปปินส์ ด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยไม่มีหน้าร้านและดำเนินงานโดยใช้เทคโนโลยีและข้อมูลเป็นหัวใจหลัก พร้อมบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคกว่าหลายพันรายการ ทั้งของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันรวมถึงอาหารสดและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากร้านค้าทั้ง SMEs และร้านค้าปลีกขนาดเล็ก โดยสามารถจัดส่งสินค้าของแต่ละออเดอร์ได้ภายใน 25 นาที ซึ่งการจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์นั้นผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและการจัดการข้อมูลเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในช่วงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน pandamart ในประเทศไทย ทั้งหมดมี 28 สาขา ทั่วทุกภูมิภาค โดยมีโกดังสินค้าเอง บริหารจัดการเอง และมีการตกลงซื้อสินค้ากับซัพพลายเออร์ที่ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่ถูกกว่าร้านค้าปลีกรายอื่น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าและพาร์ทเนอร์ จนปัจจุบัน pandamart มีสินค้ามากกว่า 4,000 รายการที่พร้อมส่งถึงมือลูกค้าด้วยไรเดอร์มืออาชีพของ foodpanda
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับความยั่งยืน  เปิดตัวแคมเปญ “Food Hero, Taste not Waste”  ชวนคนไทยเปลี่ยนมุมมองใหม่  เป็นฮีโร่ได้ง่าย ๆ ด้วยการช้อปสินค้าใกล้หมดอายุ ที่ยังคงคุณภาพดี ในราคาลดพิเศษ  พร้อมปล่อยคลิป Tops Food Hero เปิดอินไซต์ผู้บริโภค สร้างการรับรู้แคมเปญฯ ตั้งเป้าลดปริมาณขยะอาหาร 30% ภายในปี 2573 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับความยั่งยืน เปิดตัวแคมเปญ “Food Hero, Taste not Waste” ชวนคนไทยเปลี่ยนมุมมองใหม่ เป็นฮีโร่ได้ง่าย ๆ ด้วยการช้อปสินค้าใกล้หมดอายุ ที่ยังคงคุณภาพดี ในราคาลดพิเศษ พร้อมปล่อยคลิป Tops Food Hero เปิดอินไซต์ผู้บริโภค สร้างการรับรู้แคมเปญฯ ตั้งเป้าลดปริมาณขยะอาหาร 30% ภายในปี 2573
ท็อปส์ ผู้นำธุรกิจเชนซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ภายใต้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ายกระดับแผนความยั่งยืน เปิดแคมเปญรณรงค์ “Food Hero, Taste not Waste” ชวนผู้บริโภคเป็นฮีโร่ ร่วมลด Food Waste ด้วยการเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการซื้อสินค้า ที่ใกล้หมดอายุ แต่ยังคงคุณภาพดี ในราคาลดพิเศษ เพื่อลดการเหลือทิ้งสินค้าใกล้หมดอายุโดยเปล่าประโยชน์ ต่อยอดสู่การลดปริมาณขยะอาหารในประเทศไทยที่มีมากกว่า 9.68 ล้านตันต่อปี ชวนผู้บริโภคร่วมซื้อสินค้า ใกล้หมดอายุที่ติดสติกเกอร์ลดราคาป้ายเหลืองในราคาที่คุ้มค่าลดสูงสุด 30-50% สำหรับสมาชิก The1 รับคะแนนสะสมพิเศษ X2 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ที่ร้านท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา พร้อมเปิดตัวคลิปเรื่อง ‘Tops Food Hero’ สื่อสารพฤติกรรมอินไซต์ผู้บริโภคในการซื้อสินค้าที่ใกล้หมดอายุ ให้คนดูได้อมยิ้มแต่ให้แง่คิดเสริมด้วยข้อมูลความเป็นจริงเกี่ยวกับสินค้าสติกเกอร์ลดราคาราคาป้ายเหลือง โดยตั้งเป้าให้แคมเปญ สามารถสร้างการตระหนักรู้และมีส่วนร่วมในการลดปริมาณขยะอาหาร 30% ภายในปี 2573 ตอกย้ำการเป็นผู้นำองค์กรค้าปลีก-ค้าส่งต้นแบบด้านความยั่งยืนแห่งเอเชีย Green & Sustainable Retail & Wholesale ของเซ็นทรัล รีเทล