“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” รุกประกันภัยดิจิทัล ชูกลยุทธ์ เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ

1    1,317    9    27 ส.ค. 2562 16:09 น.   
แบ่งปัน
 

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” รุกประกันภัยดิจิทัล 
ชูกลยุทธ์ ‘เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ’

   “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบอินไซต์ผู้ใช้รถ ด้วยบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทัลบนเว็บไซต์ ชูกลยุทธ์ “เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ” ให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันตามงบประมาณที่ตั้งไว้ เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถอย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ 200 ล้านบาท ภายในหนึ่งปีหลังเปิดตัว

   นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานกรรมการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ เราได้มองหาโอกาสในการสร้างสรรค์บริการที่ครอบคลุมมิติด้านไลฟ์สไตล์การใช้รถอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เราเล็งเห็นว่า นอกเหนือไปจากสินเชื่อยานยนต์แล้ว ประกันภัยยานยนต์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้รถ และบริษัทฯ สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้ารุกตลาดบริการประกันภัยอย่างจริงจัง ผ่าน กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”

   กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ www.krungsriautobroker.com และโทรศัพท์ 0-2828-7888 พิเศษสำหรับผู้ซื้อประกันภัยยานยนต์ผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับบริการเสริมพิเศษ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการเลขาส่วนตัว และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2563
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างลักชัวรีเรือธงของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหญ่ในรอบ 50 ปี จาก Identity สีแดงเซ็นทรัล สู่สี “Chidlom Pink” แห่งเดียวในไทย
สร้างปรากฏการณ์อันน่าจดจำที่ดีได้อยู่เสมอสำหรับ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่มีทุกสิ่งให้เลือกสรร และยังเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งในด้านไลฟ์สไตล์-การสร้างโมเมนต์ดี ๆ ให้กับคนไทย ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการปรับโฉมใหม่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ในรอบ 50 ปี นิยามตัวเองใหม่สู่ “The Store of Bangkok” ที่จะเป็นมากกว่าแลนด์มาร์กสำคัญของย่านเพลินจิต-ชิดลม ทะยานออกนอกกรอบความเป็นสีแดงเซ็นทรัลสู่สีชมพูชิดลม หรือ “Chidlom Pink” ที่สะท้อนความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร เป็นความพิเศษที่สัมผัสได้เฉพาะ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เท่านั้น
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 6 ปี เต็มอิ่มในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” สุดเอ็กซ์คูลชีฟ!! กับเมนู WAGASHI ปรุงโดย 8 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น ช้อปสนุกงานคราฟต์ Rare Item รื่นรมย์ศิลปะการจัดดอกไม้ดั้งเดิม Ikebana กระทบไหล่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์วัฒนธรรมญี่ปุ่นขั้นสุด!!
สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดเต็มความสุขสุดยิ่งใหญ่ SIAM Takashimaya 6th Anniversary ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Newest & Luckiest ตอกย้ำความฟินสุโก้ยกับเทศกาลขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมในงาน “THE WAGASHI, Japanese Food, Crafts and Ikebana Festival” พบกับบรรยากาศเทศกาลขนมญี่ปุ่นดั้งเดิม สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับเมนูสุดครีเอตโดย 8 เชฟ จาก 8 ร้านดัง ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสุขสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมลิ้มลองขนมแสนอร่อยจาก 30 ร้านดัง เพลิดเพลินในบรรยากาศอันงดงาม กับศาสตร์การจัดดอกไม้วัฒนธรรมเก่าแก่ของญี่ปุ่น Ikebana ช้อปงานคราฟต์สุดประณีต จากแบรนด์ญี่ปุ่น พิเศษ! ในวาระฉลองครบรอบ 6 ปี ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่สุด! รับรางวัลใหญ่กับแพคเกจเที่ยวญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 200,000 บาท