อีเลคโทรลักซ์” ตอกย้ำแนวคิดสวีเดนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Swedish thinking. Better living.

1    4,404    9    20 ส.ค. 2562 13:25 น.   
แบ่งปัน
 

“อีเลคโทรลักซ์” ตอกย้ำแนวคิดสวีเดนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า Swedish thinking. Better living.
แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภค
พร้อมเปิดตัวแคมเปญ  “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน”
เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 100 ปี อีเลคโทรลักซ์


   บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากสวีเดน ด้วยความมุ่งมั่นในแนวคิด “Swedish thinking. Better living.” เน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีเลคโทรลักซ์ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพแก่ผู้บริโภคกว่า 60 ล้านครัวเรือนทั่วโลกและกว่า 150 ประเทศในทุกๆ ปี นับจากวันแรกที่ก่อตั้งในปีพ.ศ.2462 (ค.ศ.1919) จวบจนถึงวันนี้ครบรอบ 100 ปีแล้ว อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จึงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองและขอบคุณลูกค้าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยแคมเปญ “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน”

   
นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด
เปิดเผยว่าภาพรวมธุรกิจอีเลคโทรลักซ์ ไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2562 ผลการดำเนินธุรกิจเทียบกับปี 2561 มีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก โดยรวมมีการเติบโตในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศเครื่องฟอกอากาศ เครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่นและเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ตามลำดับ...
 


   เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปีที่อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ  “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน” ตั้งแต่ 4 มิถุนายน 2562 สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันกันมายาวนานของผู้บริโภคชาวไทยกับอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งไว้วางใจให้อีเลคโทรลักซ์เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์เกิน 15 ปีและยังสามารถใช้งานได้ดีอยู่ สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ เพื่อรับมอบเครื่องใหม่ที่มีขนาดหรือความจุทัดเทียมกัน โดยจำกัดจำนวนที่ 100 เครื่องภายในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ถึง  14 กันยายน 2562 รายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คอีเลคโทรลักซ์หรือศูนย์บริการฯ

   รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ และแคมเปญ “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน” สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000 และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเว็บไซต์ https://www.electrolux.co.th/100yearsofbetterliving และทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/electroluxthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ