อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “aminoVITAL®” ผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย

1    2,897    9    14 ส.ค. 2562 09:42 น.   
แบ่งปัน
 

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “aminoVITAL®” 
ผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย


   บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ aminoVITAL®” ผลิตภัณฑ์อะมิโน พาวเวอร์เจล พร้อมทาน เจาะกลุ่มนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและเล่นกีฬา หลังประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่น “สะดวก ดื่มง่าย มีกรดอะมิโนถึง 3,000 มก. ช่วยลดการสลายกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ป้องกันอาการเมื่อยล้า และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังจากการออกกำลังกาย” มาพร้อมรสชาติแอปเปิ้ลที่อร่อยทานง่าย ในบรรจุภัณฑ์ขนาดกระทัดรัด สะดวกในการพกพา พร้อมเดินแผนกลยุทธ์การสื่อสารเชิงรุก ตั้งเป้าตัวเลขการกระจายสินค้าที่ 500,000 ซองภายในปีนี้ จับกลุ่มนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายซึ่งจากผลการสำรวจมีมากกว่า 1.8 ล้านคนในประเทศไทย หวังส่วนแบ่งการตลาด 5-10% จากมูลค่าตลาดเจลให้พลังงานรวมกว่า 100 ล้านบาท โดยในช่วงแรก มุ่งแนะนำสินค้าให้กับกลุ่มนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายระยะไกล อาทิ นักวิ่งมาราธอน ปั่นจักรยาน ไตรกีฬา กอล์ฟ ฯลฯ ควบคู่ไปกับการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.aminovital.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ Amino Vital Thailand” และสื่อที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย ส่วนช่องทางการจัดจำหน่าย ช่วงแรกจะเน้นการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Lazada และ Shopee ภายใต้ชื่อ Ajinomoto Official Shop” ร้าน REV Runner / Banana Run และ สนามกอล์ฟ ฯลฯ ตลอดจนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ในงานกีฬาต่างๆ ก่อนขยายให้ครอบคลุมช่องทางจำหน่ายทั่วประเทศต่อไป

 
 

   นายทองดี ปาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย)  จำกัด เปิดเผยว่า “อายิโนะโมะโต๊ะ โค อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ของเรา เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกรดอะมิโนระดับโลก ซึ่งได้ทุ่มเทศึกษาทางด้านอาหาร เพื่อพัฒนาสุขภาพและโภชนาการของผู้คน ผ่านการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านกรดอะมิโน อันเป็นความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทฯ โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาวงการกีฬา ผ่านโครงการ วิคตอรี่ โปรเจค  ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนของกลุ่มบริษัทฯ เข้าไปสนับสนุนให้ทัพนักกีฬาญี่ปุ่นในระหว่างฝึกซ้อมและแข่งขันในต่างประเทศ อาทิ โอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ณ ประเทศบราซิล มหกรรมกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ ปี 2017 ณ ประเทศมาเลเซีย และ ครั้งที่ 30 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศฟิลิปปินส์เร็วๆนี้ รวมถึง มหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย...

   ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารระดับโลก โดยยึดหลัก “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value)” และมุ่งเน้นการพัฒนาสังคมใน 3 ด้านหลัก ได่แก่ 1) การสร้างสังคมสุขภาพดี 2) การส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า 3) การสร้างความยั่งยืนของโลก และการแนะนำผลิตภัณฑ์ “aminoVITAL®” ครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของเราในการนำผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนของบริษัทฯ เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาด้านโภชนาการให้กับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ