รสดีน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว สูตรใหม่ ปรับโฉม หอมอร่อยกว่าเดิม!

1    2,842    9    31 ก.ค. 2562 16:25 น.   
แบ่งปัน

รสดีน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว สูตรใหม่ ปรับโฉม หอมอร่อยกว่าเดิม!

   พงษ์พันธ์ โอสถาภิรัตน์ (4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขายโมเดิร์นเทรด บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหาร ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รสดีน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ โดยมี เอกรัตน์ พิพัฒน์วรธรรม (4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ อีกทั้ง ยังได้เชิญ อาจารย์อรรถ ขันสี อาจารย์ประจำสาขาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์ลำปาง มาร่วมปรุงเมนูจากผลิตภัณฑ์ รสดีน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว พร้อมเสิร์ฟให้กับผู้ร่วมงาน เพื่อให้พิสูจน์ความอร่อยด้วยกัน งานเปิดตัวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ

   ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ รสดีน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว สูตรใหม่ เพิ่มความเข้มข้น หอมอร่อยกลมกล่อม มาพร้อมกลิ่นหอมของน้ำต้มกระดูกและเครื่องเทศ มีส่วนผสมจากน้ำต้มผัก พร้อมปรุงรสอย่างลงตัว ให้น้ำซุปหวานอร่อยกลมกล่อม ช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการเตรียมน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว เคล็ดลับความอร่อยที่คิดค้นมาเพื่อน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการร้านก๋วยเตี๋ยว มีจำหน่ายแล้วที่ แม็คโคร โลตัส บิ๊กซี และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ