อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

1    2,967    9    19 ก.ค. 2562 16:12 น.   
แบ่งปัน
 

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก


   “อายิโนะโมะโต๊ะ” เจ้าตลาดเครื่องปรุงรส ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เดินหน้ากิจกรรมสื่อสารการตลาด เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ต้องการรสชาติความอร่อยและความมั่นใจในการปรุงอาหาร ล่าสุดดึง “รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” มาเป็น พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์คนแรก เพื่อสร้างการจดจำแก่ผู้บริโภค สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและรสชาติความอร่อย พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “อายิโนะโมะโต๊ะ ความอร่อย… ที่ไม่เคยเปลี่ยน” สื่อถึงผลิตภัณฑ์และรสชาติความอร่อยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มทั้งสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตลาดสด ตลอดจนจุดขายในต่างจังหวัดอีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ขอแนะนำ "ซอสสูตรพิเศษสไตล์ฮ่องกง" เคล็ดลับความอร่อยจากเชฟฮ่องกงสู่บ้านคุณ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ขอแนะนำ "ซอสสูตรพิเศษสไตล์ฮ่องกง" เคล็ดลับความอร่อยจากเชฟฮ่องกงสู่บ้านคุณ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ร้านอาหารจีน “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ต้นตำรับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ขอแนะนำ “ซอสสูตรพิเศษสไตล์ฮ่องกง” จากฝีมือสุดยอดเชฟมือฉมังชาวฮ่องกง “เชฟเชาไท้ชิง” ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีนำมารังสรรค์เป็นซอสโฮมเมดสไตล์ฮ่องกงที่ไม่ว่าจะนำไปจิ้มหรือปรุงอาหารก็เหมือนมีเชฟฮ่องกงมาเสิร์ฟความอร่อยให้ถึงบ้าน จัดเซตในกล่องสีแดงเหมาะสำหรับเป็นของขวัญ จำหน่ายในราคา 448 - 928 บาท พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)