ZEN จับมือ ปตท.เป็นพันธมิตรลุยขยายสาขาทั่วประเทศ พร้อมตุนทำเลเปิดร้านอาหารในสถานี PTT Station กว่า 70 แห่ง

1    2,455    9    11 มิ.ย. 2562 10:22 น.   
แบ่งปัน

   ‘บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป’ หรือ ZEN ผนึกความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ ปตท. เช่าพื้นที่เปิดสาขาภายในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ปัจจุบันได้พื้นที่รองรับการขยายสาขาในครึ่งปีหลังแล้วกว่า 70 แห่ง เตรียมนำเสนอทำเลแก่ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 31 วันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายเดือนอัตราพิเศษ และร่วมมือธนาคารกสิกรไทยและไทยพาณิชย์ปล่อยสินเชื่อวงเงิน 100% แก่แฟรนไชส์

   นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลังบริษัทฯ จะขยายสาขาร้านอาหารอย่างต่อเนื่องทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและหัวเมืองต่างจังหวัดที่มีศักยภาพ ภายใต้โมเดลธุรกิจที่บริษัทฯ ลงทุนเปิดร้านอาหารเองและการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ โดยปัจจุบันมีทำเลรองรับการขยายสาขาในครึ่งปีหลังไว้แล้วเกือบทั้งหมด

 
 

   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ ปตท. ซึ่งมีสถานีบริการน้ำมัน PTT Station กว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ โดยมี ปตท.ให้การสนับสนุนพื้นที่เช่าภายใน PTT Station แก่บริษัทฯ เพื่อเปิดร้านอาหาร ปัจจุบันมีพื้นที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดพร้อมรองรับการขยายสาขาในครึ่งปีหลังแล้วกว่า 70 แห่ง  โดยทำเลส่วนหนึ่งจะใช้เพื่อขยายร้าน ‘เขียง’ (Khiang by tummour) ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยตามสั่งแนวสตรีทฟู้ดที่มีจุดขายด้านรสชาติอาหารที่จัดจ้านในราคาย่อมเยา เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ไม่มีเวลาทำอาหารรับประทานเอง โดยมีแนวคิดพัฒนาร้านเขียงเป็นเสมือน ‘ครัวของชุมชน’ แก่ผู้พักอาศัยในพื้นที่โดยรอบ และจะใช้โมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ในการขยายสาขาทั่วประเทศ รวมถึงขยายการให้บริการจัดเลี้ยง (Catering) และบริการเดลิเวอรี่ภายใต้แบรนด์เขียงอีกด้วย
 

   ขณะที่ในวันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ บริษัทฯ จะเข้าร่วมออกบูธในงาน ‘มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ’ ครั้งที่ 31 ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งเป็นงานมหกรรมเจรจาธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการ โดยไฮไลท์ภายในงานจะนำพื้นที่เช่าภายใน PTT Station และพื้นที่อื่นๆ มานำเสนอแก่ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ร้าน ‘เขียง’ พร้อมกันนี้จะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้จองสิทธิ์แฟรนไชส์ในงาน โดยคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า (Entrance Fee) พิเศษที่ 3.5 แสนบาท (ปกติ 4 แสนบาท) และคิดค่าธรรมเนียมรายเดือน (Loyalty Fee) อัตราคงที่เดือนละ 12,500 บาท จากปกติคิดจากส่วนแบ่งรายได้ต่อเดือน นอกจากนี้ยังร่วมมือเป็นพันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ปล่อยสินเชื่อธุรกิจวงเงิน 100% แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์...
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ เวสท์บาย เดลิเวอรี่ ประกาศรับซื้อซองพลาสติกวิบวับ มา Upcycling เป็นของใช้ มอบให้ กทม. ตกแต่งสวนสาธารณะ พร้อมตั้งเป้าจัดการขยะพลาสติกอย่างยั่งยืน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เวสท์บาย เดลิเวอรี่ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในกิจกรรม “ เก็บดีมีสุข Upcycling เก็บซองวิ้ง มาทำใหม่ ” เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลและการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ผ่านกระบวนการแปรรูปซองอาหาร เครื่องปรุง และบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ใช้แล้วให้กลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ด้วยกระบวนการ Upcycling ที่ไม่เพียงแต่ลดการใช้ทรัพยากรใหม่ แต่ยังช่วยลดปริมาณขยะและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยวางแผนรับซื้อขยะซองพลาสติกวิบวับตามพื้นที่ชุมชน เขตบางพลัด วัดทอง และทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร (กทม.) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025”  พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์  แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ด้วยงาน “Best Foods Good Choice 2025” พร้อมเปิดตัวเชฟนุ่น-ณัฐนรี จันทเปรมจิตต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เบสท์ฟู้ดส์คนใหม่
ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions: UFS) เผยข้อมูลตลาดและเทรนด์เบเกอรี่ เพื่อผู้ประกอบการ ในงาน “Best Foods Good Choice 2025” เพื่อแบ่งปันทักษะความรู้สำคัญ แบบเจาะลึกทิศทางการดำเนินธุรกิจ และแนวโน้มตลาด การนำเสนอไอเดียและโซลูชันใหม่ๆ ตอบโจทย์ทุกมิติ ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลก ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันยุคสมัย พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จการดำเนินธุรกิจฉบับมืออาชีพแบบจัดเต็มผ่านวัตถุดิบเบเกอรี่คุณภาพ